Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Diva Mỹ Linh chia sẻ về Laser Revlite

Những tâm tư rất thật của diva Mỹ Linh về công nghệ trị nám tàn nhang, trị tàn nhang nám da hàng đầu hiện nay luôn được người mến mộ trông mong.

Từ một khách hàng thân thiết cho đến khi trở thành một trong những chủ sở hữu của hệ thống Saigon Smile Spa lớn nhất nước, đó là một quá trình của rất nhiều những cân nhắc, chọn lựa nghiêm khắc của nữ Diva nổi tiếng khó tính của làng nhạc Việt. 
Chính bởi trực tiếp được trải nghiệm dịch vụ một cách khách quan tại Saigon Smile Spa, đã dẫn đến quyết định mang tính bước ngoặt trọng đại của một nữ ca sĩ khi bước chân vào lĩnh vực kinh doanh. Một trong những dịch vụ mà Mỹ Linh tâm đắc nhất tại Saigon Smile Spa là Trị nám tàn nhang Laser Revlite.




Laser Revlite là công nghệ tập hợp mọi tiêu chuẩn vàng cho việc điều cách trị nám da. Với vận dụng sóng quang âm công nghệ cao, tia Laser sẽ trị nám điều trị nám da bằng tia laser , diệt tàn nhang bằng đường dẫn chuẩn nhất đến tận điểm đích, chỉ tác dụng đến những tế bào da bị nám mà không làm tổn hại đến những tế bào da xung quanh. 
Đặc biệt, trị nám, trị tàn hương bằng công nghệ Laser Revlite không gây đau, không cần nghỉ dưỡng hay kiêng khem đặc biệt. Chính vì lý do ấy, Mỹ Linh đặc biệt lựa chọn trị nám Laser Revlite do đặc thù công việc thường xuyên phải đi nhiều và hóa trang.




Bước sang tuổi 30, cũng như rất nhiều chị em khác, làn da của Diva cũng xuất hiện nám, tàn nhang. Để tìm được phương pháp trị nám, trị tàn nhang tốt nhất giữa rất nhiều phương pháp trị nám, trị tàn hương nở rộ trên thị trường quả thực rất khó khăn. Với niềm tin tuyệt đối vào chất lượng và uy tín dịch vụ của Saigon Smile Spa trong 10 năm, tin vào những nhận định của các bác sĩ da liễu đến từ những bệnh viện hàng đầu cả nước, kết hợp cùng sự tự tìm hiểu nghiên cứu, Mỹ Linh đã thành công trong việc trị nám, xóa tàn nhang bằng laser Laser Revlite.

Minh chứng sắc bén nhất cho hiệu quả tuyệt vời mà công nghệ Trị nám, tàn hương Laser Revlite mang lại chính là làn da mịn màng không tì vết của nữ diva sau nhiều năm ca hát, tiếp xúc với ánh đèn sàn diễn và điểm trang liên tục. 
Diva Mỹ Linh còn tâm sự , cô đang thuyết phục chồng mình là nhạc sỹ Anh Quân trị nám tàn hương Laser Revlite tại Saigon Smile Spa. Nhận thấy làn da của vợ càng ngày càng tươi trẻ và mịn màng hơn trước, Anh Quân bắt đầu cũng dần thay đổi dần quan điểm rằng làm đẹp chỉ dành cho phụ nữ!


Nguồn: http://trinamtannhang.org/diva-my-linh-noi-gi-ve-tri-nam-tan-nhang-laser-revlite/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét