Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Tắm trắng mặt để có làn da trắng hoàn hảo

Là con gái ai cũng ao ước mình sở hữu một khuôn mặt trắng hồng tươi sáng. Và một trong những cách được bạn gái lựa chọn khá nhiều đó chính là “ tắm trắng mặt”. Nhưng nếu bạn không biết cách chăm chút và dưỡng da sau khi tắm trắng, thì không những bạn sẽ không có được làn da như ý mà thậm chí còn ngược lại đó nhé!

Trắng sáng khuôn mặt với nguyên liệu từ tự nhiên

Mặt nạ cám gạo trắng da



Chuẩn bị:

1 muỗng cám gạo
nước cốt quả cam hoặc chanh
2 thìa mật ong
3 thìa canh sữa tươi
Trộn đều cám gạo, mật ong, sữa tươi với nước ép cam hoặc chanh sẽ được một hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và cổ, lớp da chết sẽ được lấy đi từ từ, thay vào đó là lớp tế bào mới trắng hồng từng ngày vì được cung cấp dưỡng chất từ các sản phẩm tự nhiên. Đắp mặt nạ này 2-3 lần/ tuần bạn sẽ có một làn da đẹp hơn mong đợi.  Cách tam trang cam gao này cũng phù hợp cả với  Tắm trắng da toàn thân nữa.

Làm mặt nạ với bột mì và chanh



Chuẩn bị:

1/2 bát con bột mì
3 thìa cà phê sữa tươi
3 giọt nước chanh
Trộn đều bột mì, sữa tươi và nước chanh cho hỗn hợp quánh lại rồi thoa đều lên mặt và cổ. Hỗn hợp mặt nạ này sẽ giúp da sáng mịn và thu hẹp lỗ chân lông. Thực hiện 2-3 lần/tuần, sau 2 tháng làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Cách dưỡng da mặt sau khi tắm trắng

Bạn nên để ý không được tác động mạnh như kéo, vuốt, ấn mạnh sẽ khiến da bị xệ… chỉ nên ấn nhẹ khi thoa kem dưỡng, tránh vùng mí mắt bạn nhé nếu bạn không muốn mình có thêm hai bọng mỡ ở dưới mắt…

Khi tắm trắng mặt bằng các loại chanh, họ hàng nhà chanh hiệu quả cao nhưng cần chú ý da dễ bị bắt nắng, phải bảo vệ da trước khi ra nắng. Và đối với cả các phương pháp tắm trắng khác bạn cũng cần bảo vệ da trước tia UV, không chỉ giúp giữ gìn làn da trắng mà còn chống ung thư da.

Đặc biệt, các bạn không được rửa mặt với nước nóng. Đa số các bạn thường chọn mùa đông để tắm trắng vì lúc này không nắng nhiều sẽ đạt hiểu quả tốt nhất, nên các bạn thường chọn nước nóng để rửa mặt. Nhưng điều này không đúng đắn. Sau khi tắm trắng, nếu rửa mặt nước ấm lỗ chân lông của bạn sẽ bị to ra khiến da thiếu mịn màng đi đó.

Nếu bạn không có nhiều thời gian rảnh và sự bền chí, thì chọn lựa Spa là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Tắm trắng mặt Takano Nhật Bản là phương pháp tắm trắng an toàn hiệu quả HOT nhất hiện nay. Mang tới cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng, tươi sáng và không lo bắt nắng. Tham khảo bảng giá tắm trắng giá bao nhiêu

Nguồnhttp://tamtrangda.com.vn/nhung-luu-y-duong-da-sau-khi-tam-trang-mat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét