Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Các loại thực phẩm trẻ hóa da mùa hè

Sau một thời gian dùng, bạn sẽ ngạc nhiên vì hiệu quả  trẻ hóa da bằng thực phẩm mùa hè hết mực quen thuộc hàng ngày này. Cùng khám phá nhé!


Trẻ hóa làn da tại nhà một cách tự nhiên là một quá trình bao gồm: chế độ chăm sóc da, chế độ sinh hoạt và thực phẩm mả bạn bổ sung hằng ngày. Một số loại thực phẩm thực thụ rất tuyệt với làn da, đặc biệt là khả năng trẻ hóa làn da. Mùa hè đã đến, với rất nhiều dự định ấp ủ về những chuyến đi, tiệc tùng, nhu cầu trẻ hóa làn da lại càng cao. Ngay từ bay giờ hãy bỏ túi danh sách những thực phẩm càng ăn càng trẻ hóa làn da sau:

1. Cam, chanh, trái cây họ cam giúp trẻ hóa làn da
Đây là những loại quả rất giàu vitamin C – đặc biệt rất tốt cho làn da, giúp khởi tạo tế bào da, tăng sinh collagen, ức chế hắc sắc tố melamin, khắc phục các vấn đề lão hóa da, giam nep nhan Những loại trái cây này còn giúp bạn trẻ hóa làn da hiệu quả bằng cách tăng cường trao đổi chất, thải độc tố, phóng thích gốc tự do trong toàn thân.




2. Đậu phụ, sữa đậu nành trẻ hóa da từ bên trong
Mùa hè, các món ăn từ đậu nành như đậu phụ, đậu hũ, sữa đậu nành trở thành khoái khẩu hơn bao giờ hết. Hơn cả giá trị ẩm thực, những thực phẩm bổ mát này còn giúp bạn trẻ hóa da đáng kể. Đậu tương và các chế phẩm từ đậu tương giúp tăng estrogen trong nội tiết tố của phụ nữ, trong khi như bạn đã biết, các dấu hiệu lão hóa da thường có tác nhân bên trong do thiế hụt estrogen. Mội ngày hãy bổ sung 1 lý nước đậu là 500gr đậu phụ để trẻ hóa làn da thiên nhiên nhé.


3. Các loại quả mọng trẻ hóa da
Các loại quả mọng như dâu tây, mận, cherry, mâm xôi, việt quất…là những loại quả giàu vitamin C, vitamin A, khoáng chất và đặc biệt nguồn dồi dào của các chất chống oxy hóa. Ăn những trái cây này thường xuyên giúp thân thể bạn tăng khả năng đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, xoa nep nhan o mat trẻ hóa làn da một cách tự nhiên. Trẻ hóa da bằng thực phẩm mùa hè với các loại quả mọng này vừa làm đẹp da, trẻ hóa da lại tăng cường sức khỏe.




4. Sữa chua giúp trẻ hóa làn da
Sữa chua là một món khoái khẩu của chị em, đặc biệt là vào ngày hè, món ăn này càng trở lên quyến rũ. Bạn sẽ yêu thích sữa chua hơn nếu biết ngoài công dụng bổ sung tiêu hóa còn giúp bạn trẻ hóa da mặt quả. Riêng việc tăng khả năng tiếp thụ các dinh dưỡng trong thức ăn của sữa chua đã giúp bạn sở hữu làn da trẻ đẹp. Chưa kể trong sữa chua có nhiều loại men và chất khoáng rất tốt cho làn da, giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa.




Hãy chú trọng việc ăn uống hằng ngày của bạn nếu bạn muốn trẻ hóa làn da từ bên trong một cách tự nhiên và kiên trì. Thêm nữa, bạn hoàn toàn có thể trẻ hóa da hơn 7-10 tuổi chỉ với một buổi điều trị Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy bởi các chuyên gia da liễu trình độ cao tại Saigon Smile Spa. Đây là công nghệ  trẻ hóa da không phẫu thuật hàng đầu thế giới đã được FDA ghi nhận hiệu quả.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao khác như  tre hoa da bang thermage, Trẻ hóa da bằng công nghệ oxy, trẻ hóa da tế bào gốc, trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng...

Tham khảo thêm ở đây: http://trehoada.org/thuc-pham-mua-he-cang-an-cang-tre-hoa-da/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét