Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Tắm trắng sáng da với oliu

Dầu ô liu có nguồn gốc từ Địa Trung Hải, không chỉ được biết đến là nguyên liệu cho bữa ăn hàng ngày mà còn có công dụng làm đẹp thần kỳ. Từ làm đẹp tóc đến làm đẹp da, tắm trắng an toàn da, dầu ô liu đều cho hiệu quả đáng ngạc nhiên. Còn phân vân gì nữa, hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

Dầu oliu tác dụng thế nào

Dầu oliu (olive oil) chiết xuất từ hạt của cây oliu phân bố nhiều ở vùng Địa Trung Hải, là một loại mỹ phẩm, dược phẩm, gia vị trong nấu nướng, làm đẹp và chữa bệnh rất quý. Dầu ô liu có tác dụng tắm trắng toàn thân, bởi nó có chứa rất nhiều loại vitamin A, E, D, K. Đây là các vitamin có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Thêm vào đó, các chất chống oxy hóa mạnh mẽ có trong dầu oliu còn đem đến cho bạn một làn da căng mịn, trắng sáng. 
Khi dùng những cách tắm trắng bằng dầu ô liu, bạn cần tắm qua bằng nước sạch để loại bỏ các tế bào chết trên da, cho làn da được làm sạch hoàn toàn, dễ dàng thu nhận tinh chất dầu ô liu mang lại.


 

1- Tắm trực tiếp với dầu ô liu

Công dụng hiệu quả nhất của dầu oliu là tắm trắng. Điều này đã được rất nhiều chị em phụ nữ kiểm chứng. Phương pháp tắm trắng với dầu ôliu cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 – 3 muỗng cafe dầu ô liu, bông tắm và sữa tắm. Sau đó bạn đổ sữa tắm vào bông tắm, nhỏ vài giọt dầu ô liu lên trên. Dùng tay bóp đều bông tắm để hòa trộn dầu ô liu ra xung quanh rồi thoa dung dịch trên lên da. Mát xa trong 15 phút rồi xả sạch lại với nước sạch. Tích cực tắm trong nhiều ngày, bạn sẽ có được làn da trắng sáng như ý .

2- Dầu ô liu và mật ong
Sự phối hợp giữa dầu ô liu cùng với mật ong sẽ tạo nên một hỗn hợp tắm trắng toàn thân hiệu quả, chống lại các vi khuẩn gây mụn và có chất kháng khuẩn cao. Dầu ô liu sẽ khiến làn da được loại bỏ những tế bào chết sâu trong lỗ chân lông, giúp tiếp thụ dưỡng chất tốt hơn.


Chuẩn bị: 1 thìa cà phê dầu ô liu, 4 thìa cà phê mật ong.
Cách làm: Trộn đều dung dịch, rồi sau đó thoa lên toàn thân từ 15-20 phút. Tắm lại bằng nước sạch hoặc sữa tắm 1-2 lần/ tuần, bạn sẽ có được làn da trắng mịn, mượt mà.

3- Dầu ô liu, chanh, và mật ong

Với chất tẩy thiên nhiên có nhiều trong chanh, vật liệu này được dùng để làm mờ các vết thâm mụn, tàn nhang, nám trên da.Dầu oliu cung cấp độ ẩm, cho da mềm mịn tự nhiên. Còn mật ong chứa các chất kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả, ngăn ngừa mụn, làm da mịn màng. Bạn có thể phối hợp 3 muỗng cà phê dầu ô liu, 2 muỗng cà phê nước cốt chanh và 3 muỗng mật ong, trộn đều thành hỗn hợp mềm mịn. Sao đó, thoa đều hỗn hợp tắm trắng này lên toàn thân trong vòng 15 – 20 phút.Cuối cùng, tắm sạch lại với nước.Đây là cách tắm trắng an toàn cho da, đặc biệt phù hợp với da khô.

Thêm vào đó, bạn cũng có thể đến Saigon Smile Spa để trải nghiệm dich vu tam trang Takano Nhật Bản. Phương pháp này có khả năng giải quyết tất cả các vấn đề tăng sắc tố da như: da sạm đen, da cháy nắng... Tùy vào mức độ sậm màu của da, các chuyên viên da liễu tại Saigon Smile Spa sẽ tư vấn liệu trình 5 hay 10 buổi. Hiệu quả cải thiện màu da có thể thấy ngay sau buổi trị liệu lần đầu, và kết thúc  liệu trình, làn da bạn đã giảm thâm nám, trắng hồng tươi sáng hơn đến 90%. Hãy đến Saigon Smile Spa và trải nghiệm dịch vụ này ngay nhé! Tham khảo bảng tắm trắng bao nhiêu tiền

Xem chi tiết: http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-thoi-thuong-voi-dau-oliu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét