Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Xóa hình xăm cần chú ý

Xóa xăm không giống như tạo một hình xăm trên thân thể. Bạn thực sự phải có một cái nhìn đúng đắn và sự đầu tư chính đáng cho việc xóa xăm.

Xăm hình là một cách để khẳng định mình hoặc để đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong đời. Tuy nhiên, thỉnh thoảng sau theo thời gian, những hình xăm trở lên lạc hậu hoặc gây khó dễ đến công việc, cuộc sống, hoặc đơn giản bạn không còn muốn sở hữu hình xăm ấy nữa. Tuy vậy, việc xóa xăm không đơn giản như xăm hình, bạn phải có thái độ nghiêm chỉnh và sự tìm hiểu kỹ lưỡng gấp đôi.



1. Nguy hại của việc xóa xăm trôi nổi

Hình xăm muốn đậm nét thì mực xăm phải bám sâu vào làn da. Vì thế, để xóa hẳn hình xăm buộc phải tác động làn da đến độ sâu tương đương hoặc hơn. Bản thân vùng da được xăm đã bị thương tổn, do đó, việc  xoa hinh xam sẽ gây tổn thương không nhỏ cho làn da. Xóa xăm trôi nổi, máy móc, dịch vụ và cơ sở điều trị không rõ nguồn gốc sẽ dẫn đến những hệ lụy khó lường cho làn da sau khi xóa xăm:
- Vùng da bị xóa xăm nhiễm trùng, gây viêm loét
- Sẹo lồi hoặc sẹo lõm sau khi xóa xăm
- Vết xăm không được xóa triệt để, trở lên loang lổ
- Vùng da xóa xăm bị thâm sạm, nhăn nheo




2. Xóa xăm ở đâu tốt nhất?
Công nghệ xóa xăm tốt nhất cần đạt đủ các tiêu chuẩn: Xóa xăm triệt để - Xóa xăm không để lại sẹo – Trả lại làn da đều màu và khỏe mạnh sau khi xóa xăm.
Hiện giờ, công nghệ Laser Revlite là công nghệ xóa xăm được đánh giá cao về nhiều mặt, là phát minh của các nhà khoa học Mỹ. Xóa xăm bằng công nghệ Laser Revlite không đau, không gây tổn hại các tế bào da xung quanh, loại bỏ hình xăm triệt để. Xóa xăm Laser Revlite không những giúp bạn xóa bỏ hình xăm mà còn tái cấu trúc vùng da bị tác động, mang lại vẻ săn chắc, đều màu cho da. Công nghệ Laser Revlite không chỉ xóa xăm hiệu quả mà còn có thể cách trị nám dachữa tàn nhang bằng laser hiệu quả, an toàn cho các chị em.




Laser Revlite đã có mặt ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam, tại 8 chi nhánh Saigon Smile Spa trên cả nước. Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp khám và điều trị xóa xăm, phối hợp chăm sóc da chuyên sâu bởi những trị liệu viên tay nghề cao. Đạt được rất nhiều giải thưởng uy tín về chất lượng dịch vụ trong nước và quốc tế, Saigon Smile Spa là địa chỉ tin tưởng giúp bạn xóa xăm tốt nhất.

Nguồn: http://trinamtannhang.org/cai-ket-dang-buon-qua-lan-da-khi-xoa-xam-troi-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét