Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Chào mừng Diva Mỹ linh gia nhập SSS khuyến mãi 50% dịch vụ

Khuyến mãi lớn nhất lên đến 50% nhân sự kiện Mỹ Linh chính thức đồng sỡ hữu Saigon Smile Spa cho dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao Ultherapy Hoa Kỳ đến hết 31.5.2015.

Diva Mỹ Linh đã gắn bó với Saigon Smile Spa từ những ngày bắt đầu cho đến suốt chặng đường 10 năm phát triển với cương vị là một khách hàng thân thiết. Chính vì vậy, hơn ai hết, nữ Diva thấu hiểu giá trị cốt lõi đáng quý của Saigon Smile Spa. Về chất lượng dịch vụ, Saigon Smile Spa luôn hướng tới tiêu chí làm đẹp tự nhiên, an toàn, hiệu quả và đón đầu xu hướng làm đẹp công nghệ cao một cách văn minh. Về giá trị nhân văn, Saigon Smile Spa luôn truyền đi thông điệp: Phụ nữ nên biết yêu thương bản thân mình, đặc quyền của phụ nữ là chăm sóc nhan sắc và sức khỏe để sống hạnh phúc. Vì thế, cô đã quyết định gia nhập Saigon Smile Spa.



Ngày 18.4 vừa qua, Diva Mỹ Linh đã chính thức công bố là nhà Đồng sở hữu Saigon Smile Spa, đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô cũng như trên con đường kinh doanh của hệ thống Spa lớn nhất Việt Nam. Nhân sự kiện này, Saigon Smile Spa mang đến chương trình SIÊU KHUYẾN MÃI cho riêng dịch vụ Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy Hoa Kỳ. Theo đó chương trình khuyến mãi dịch vụ trẻ hóa da hiệu quả công nghệ cao như sau:
• Giảm giá 50% đối với khách hàng sở hữu thẻ VIP Member
• Giảm giá 45% đối với khách hàng sở hữu thẻ GOLD Member
• Giảm giá 40% đối với khách hàng bất kỳ sử dụng dịch vụ


Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy Hoa Kỳ là trẻ hóa da công nghệ cao không phẫu thuật hàng đầu thế giới hiện thời, được FDA chứng nhận hiệu quả tương đương các phương pháp giải phẫu. Ultherapy cho nên đã mở ra một xu thế làm đẹp khoa học và văn minh.
Công nghệ Ultherapy sẽ kích thích mạnh sẽ sự tái sinh và sinh mới collagen, eslastin, kéo căng các vùng cơ chùng nhão, phục hồi lai độ đàn hồi cho làn da. Nhờ đó:
• Các nếp nhăn được làm đầy, làn da căng mịn,  trẻ hóa da mặt hiệu quả
• Khắc phục tối ưu tình trạng nọng cằm, má chảy xệ.
• Tăng sức đề kháng cho da, giúp làm sáng và đều màu da.
• Làn da được trẻ hóa 7-10 tuổi, kết quả duy trì từ 18-24 tháng.




Không phải mất nhiều lần giải phẫu và kiêng khem, chỉ một buổi điều trị Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy Hoa Kỳ, Saigon Smile Spa sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp thanh xuân. 100% ca điều trị Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy được điều trị bởi các chuyên gia chuyên khoa da liễu hàng đầu cả nước. Spa cũng cung cấp dịch vụ tre hoa da bang thermage, căng da mặt bằng chỉ vàng, trẻ hóa da bằng tế bào gốc, trẻ hóa da  bằng tế bào noãn thực vật, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, có nhiều chọn lọc cho khách hàng.

Saigon Smile Spa được tập đoàn Ultherapy Hoa Kỳ trao cúp Đơn vị uy tín – đây là một danh hiệu cao quý chứng mình chất lượng dịch vụ số 1 tại Saigon Smile Spa. Bên cạnh đó, Saigon Smile Spa cũng đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá và uy tín trong và ngoài nước về dịch vụ hoàn hảo.  

Để nhanh chóng trẻ hóa làn da, kéo dài tuổi xuân, quý khách hàng hãy nhanh chân tới cơ sở Spa của Saigon Smile Spa để được hưởng chương trình khuyến mãi dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao "siêu khủng" chỉ có trong thời điểm này.


Nguồn: http://trehoada.org/sieu-khuyen-mai-mung-my-linh-gia-nhap-saigon-smile-spa/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét