Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Lô hội vừa làm đẹp da vừa lọc không khí

Cây lô hội ngày càng chứng minh được khả năng kỳ diệu của chúng trong cuộc sống: làm cảnh, khử độc không khí, và đặc biệt là làm đẹp, trị nám cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất.

1. Lô hội tác dụng kì diệu thế nào

Cây lô hội mang một ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, lại dễ sinh trưởng nên thường được trồng làm cây cảnh trong nhà. Ngoài ra, cây lô hội được phát hiện có khả năng khử độc trong không khí, lô hội có thể hút khí aldehyde formic, cacbonic, cacbondioxit, và thanh lọc không khí hoàn hảo. Hơn nữacây lô hội còn có chức năng làm đẹp tuyệt vời, đặc biệt trong việc  trị nám mặt thiên nhiên tại nhà.


 


2. Phương pháp trị nám trị tàn nhang bằng lá lô hội

• Sữa chua lô hội trị nám da
Có thể nói, lô hội và sữa chua là cặp đôi hoàn hảo để trị nám da mặt. Sữa chua với thành phần axit lactic sẽ tẩy nám nhẹ nhàng cho da, song song đóng vai dẫn truyền hiệu quả các tinh chất dinh dưỡng quý báu cho làn da của bạn.

- Rửa sạch lá nha đam, lọc lấy phần thạch trong, bào thành từng lát mỏng
- Ngâm lát lá nha đam trong sữa chua không đường
- Đắp nha đam lên mặt 20 phút, nhiều hơn vùng da bị nám
- Masage lại da mặt và rửa mặt thật sạch
- Lặp lại cách trị nám tự nhiên v3 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.


• Kết hợp rong biển và lô hội
Chắc chắn đây là hai vũ khí thần kỳ trong việc trị nám da mặt giúp bạn. Rong biển có thành phần hơn 50 loại axit amin và các dinh dưỡng khác có lợi cho da. Sự phối hợp giữa hai mỹ phẩm thiên nhiên này sẽ mang đến đại tiệc cho làn da của bạn, không chỉ trị nám mau chóng mà còn dưỡng da mềm mịn, tươi trẻ.

- Xay nhuyễn lô hội, lọc lấy phần gel trong
- Xay nhuyễn lá rong biển tươi, trộn cùng gel lô hội và 2 thìa cà phê bột ngô để tạo ra hỗn hợp trị nám sánh mịn.
- Thực hiện mặt nạ trị nám, trị tàn nhang này 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả cao nhất.
Cách trị nám, trị tàn hương bằng lô hội chứng minh được hiệu quả lâu dài và tính an toàn của việc chăm sóc da thiên nhiên. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ có hiệu quả với nám cấp độ 1, tức là đọ tuổi chân nám mới hình thành, nám trên diện hẹp và nám mỏng. Đối với trường hợp da bị nám diện rộng, chân nám ăn sâu vào làn da, đặc biệt nám do di truyền và mong muốn loại bỏ nám triệt để cách trị tàn nhang tận gốc, bạn cần áp dụng phương pháp trị nám, trị tàn nhang công nghệ cao.

Trị nám, trị tàn nhang bằng laser Revlite Hoa Kỳ tại Saigon Smile Spa là một trong những phương pháp đứng đầu về hiệu quả trị nám, tàn nhang. Hơn thế nữa, Laser Revlite đã được FDA, CE chứng thực hiệu quả và an toàn với làn da.
Đặc biệt, Saigon Smile Spa là đại diện chính thức của Laser Revlite tại Việt Nam, là spa Số 1 về chăm sóc da, với thâm niên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, với những giải thưởng uy tín và danh giá trong nước cũng như Quốc tế về chất lượng dịch vụ. Trị nám, điều trị tàn nhang tại Saigon Smile Spa sẽ mang lại sự hài lòng và an toàn tuyệt đối.




Tham khảo thêm ở đây: http://trinamtannhang.org/lo-hoi-vua-khu-doc-khong-khi-vua-tri-nam-da-hoan-hao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét