Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

3 cách làm trắng da mặt nhanh cho bạn gái

Để cách làm trắng da tại mặt tại nhà bạn hãy sử dụng các meo lam trang da từ các nguyên liệu tự nhiên để có làn da trắng sáng nhé.

Mặt nạ từ đậu đỏ yến mạch
Bí quyết chăm sóc da tại nhà của nhiều chị em để có da mặt trắng sáng là từ đậu đỏ yến mạch. 2 nguyên liệu này vừa giúp tẩy da chết làm sáng da, còn giúp nuôi dưỡng làn da để da trắng sáng, giảm thâm nám và không sợ nắng nữa.


Cách sử dụng khá đơn giản. Tuần 3 lần bạn đắp mặt nạ với đậu đỏ yến mạch. Mỗi lần lấy 2 thìa đậu đỏ + 2 thìa yến mạch thêm sữa tươi không đường để có hỗn hợp sền sệt. Với bạn da dầu có thể thêm 1 thìa nước cốt chanh. Với da khô thì nên thêm 1 thìa dầu dừa hoặc dầu oliu. Sau khi rửa sạch mặt, thì bôi hỗn hợp đậu đỏ lên da và massage theo chiều kim đồng hồ nhàng trong 10 phút, rửa lại với nước sạch.

Cám gạo và cám ngọc trai
Nguyên liệu này sẽ hơi đắt một chút và cám ngọc trai sẽ không dễ kiếm được nguyên liệu sạch nếu bạn mua trôi nổi trên mạng nhiều khi là các loại cám trộn lẫn kém chất lượng, nguy hại cho làn da.

Với cám gạo ngọc trai thì cách làm trắng da tại nhà nhanh nhất bạn cũng thự hiện 2-3 lần/tuần. Trước khi đắp mặt nạ bạn nên xông hơi khoảng 5-10 phút bằng lá tía tô cho da được sử dụng sạch bụi bẩn, lỗ chân lông giãn nở, sẽ hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Trộn 3 thìa cám gạo + 1 thìa cám ngọc trai + 2 thìa sữa tươi không đường. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp lên mặt, dưỡng da trong khoảng 15 phút và rửa lại với nước sạch. Thấm khô và đắp kem dưỡng da hoặc nước hoa hồng.

Bột trà xanh vừa tắm trắng da mặt lại trị mụn
Sử dụng bột trà xanh để giúp bạn cách làm trắng da nhanh nhất hiệu quả nhé. Bạn kết hợp bột trà xanh và sữa tươi không đường nếu da bạn dầu. Với da khô bạn có thể kết hợp bột trà xanh và dầu oliu. Với da mụn bạn sử dụng bột trà xanh và sữa chua không đường để tăng cường khả năng kháng khuẩn bảo vệ da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét