Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Chăm sóc xóa nhăn da chọn cách nào

Liệu pháp xóa nhăn bằng các loại mặt nạ tự nhiên


Để xóa nhăn tự nhiên các chị em thường dùng mặt nạ giúp trẻ hóa làn da từ các loại củ quả, bột ứng dụng đẹp, nguyên liệu tại nhà. Tất nhiên rẻ và tiết kiệm, an toàn. Tuy nhiên hiệu quả mang lại chỉ trên bề mặt da khó đi sâu vào cải thiện các mat na chong nhan. Cho nên bạn chỉ dùng mặt nạt tự nhiên để phòng chống lão hóa da sẽ tốt hơn

Liệu pháp xóa nhăn bằng mỹ phẩm
Về các mỹ phẩm xóa nhăn cũng tương tự như các loại mặt nạ tự nhiên, chỉ tác động được trên vùng da bề ngoài, có thể sâu hơn hỗn hợp tự nhiên nhưng cũng không thể xóa được cách xóa nếp nhăn vùng mắt hoặc trán, má, cằm,mặt, những nếp nhăn sâu được.
Cho nên để chống nhăn bạn hãy dùng các mỹ phẩm này ngay khi bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, thường là 25 tuổi.

Liệu pháp xóa nhăn bằng phẫu thuật
Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ mang tới cho bạn làn da căng mịn sau liệu trình. Tuy nhiên sẽ mang tới biến chứng về sau như mặt bị đơ, cứng không tự nhiên. Thêm nữa thì phẫu thuật thường mang theo nhiều biến chứng nguy hại, đặc biệt nếu bạn chọn cơ sở thẩm mỹ không uy tín.

Liệu pháp xóa nhăn bằng công nghệ cao


Với sự phát triển của khoa học công nghệ, Thời điểm này thế giới đã tìm ra công nghệ căng da mặt không phẫu thuật Công nghệ xóa nhăn không phẫu thuật phải kể tới là Ultherapy, Thermage, Laser Fractionla,... Các phương pháp đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Và ưu điểm của phương pháp là chỉ một lần trị liệu, trẻ hơn 7-10 tuổi, kết quả tương đương phẫu thuật thẩm mỹ.

Vậy bạn sẽ chọn cho mình liệu pháp xóa nhăn nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét