Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Một vài cách giúp bạn trị mụn nhanh

Bỗng nhiên xuất hiện một vài nốt mụn quái ác khiến bạn khó chịu. Hãy thử những cách trị mụn sau một đêm sau đây chiến đấu với chúng xem nhé.

Nước ép tỏi
Tỏi có tác dụng khám viêm chống sưng nhanh chóng. Để cách trị mụn không tốn tiền viêm sưng, bạn hãy ép nước ép tỏi, sử dụng bông gòn sạch thoa lên vùng bị mụn, để qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau. Chú ý với những bạn da khô, mẩn cảm thì không Vì vậy dùng phương pháp này.

Kem đánh răng
Kem đánh răng loại bạn dùng ở đây phải là loại kem đắng răng trắng nguyên chất thì mới có tác dụng chống viêm sưng và làm xẹp mụn. Trước khi đi ngủ bạn xoa kem đánh răng lên nốt mụn, làm gạc băng lại và để sáng hôm sau rửa sạch.

Đá lạnh
Sử dụng những viên đá lạnh sẽ giúp giảm viêm sưng đáng kể. Ngoài ra còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, giúp vùng da bị mụn nhanh chóng xẹp đi. Trước khi đi ngủ, bạn bọc 2 viên đá sạch vào vải xô, chườm lên vùng bị mụn, massage nhẹ nhàng để không làm da mất cảm giác. Sáng hôm sau bạn sẽ thấy mụn đã giảm sưng đỏ rất nhiều.
Ngoài ra để tăng hiệu quả hết sạch mụn mặt  bạn có thể làm đá lạnh bằng bia + dưa leo hoặc sữa tươi.

Nước ép khoai tây
Khoai tây chống viêm sưng, sử dụng mát da, trị mụn hiệu quả. Bạn có thể trị mụn với khoai tây bằng cách ép nước ép khoai tây và bôi lên vùng da mụn, để qua đêm, rửa lại mặt vào sáng hôm sau.
Hoặc kì công hơn, luộc chín khoai tây, trộn cùng sữa chua không đường và đắp lên vùng mặt 20 phút, rửa sạch lại với nước ấm. Thấm khô mặt nhẹ nhàng, và chấm tinh dầu trà xanh lên nốt mụn

Lá kinh giới
Kinh giới có vị cay, chống viêm sưng. Khi có mụn, bạn hãy giã nước lá kinh giới, đắp lên các nốt mụn, nó sẽ giúp mụn giảm viêm sưng tấy đỏ nhanh chóng.

Trị mụn ở Spa không lo tốn tiền

Trường hợp bạn có nhiều mụn, các phương pháp tự nhiên sẽ không thể giúp bạn trị mụn nhanh chóng ngay được. Thậm chí việc tự nặn mụn tại nhà có thể khiến bạn bị viêm sưng nặng hơn, nhiều vết thâm và lâu khỏi. Chi phí ngày càng tốn kém hơn nhiều so với việc đi Spa.


Trị mụn ở Saigon Smile Spa với sự giúp đỡ của các bác sĩ da liễu hàng đầu, trị liệu viên kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn trị mụn nhanh chóng. Các nguyên liệu tự nhiên 100% kết hợp máy thẩm mỹ công nghệ cao giúp bạn hết mụn nhanh chóng, ngoài ra còn giúp se khít lỗ chân lông, sử dụng trắng sáng da. Tham khảo thêm về các công nghệ trị mụn vui lòng liên hệ Hotline 04. 85.89.83.87

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét