Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Giúp bà mẹ sau sinh có làn da trắng sáng

Sau sinh da thường bị sạm, nám, khô và nhăn nheo dùng chị em không vui khi trở lại sử dụng việc. Với các cách tắm trắng tốt nhất sau sinh bằng nghệ vừa đẹp lại an toàn cho mẹ và bé dưới đây sẽ giúp chị em khắc phục những mối lo đó.

Tinh bột nghệ và sữa chua


Sữa chua không đường giúp da mềm mịn và cân bằng độ ẩm hiệu quả.
Chuẩn bị:
- 1 hộp sữa chua không đường
- 4 thìa tinh bột nghệ
Cách sử dụng:
- Trộn tinh bột nghệ và sữa chua không đường thật đều.
- Tắm qua cơ thể với nước sạch, đắp hỗn hợp lên da để trắng da toàn thân từ thiên nhiên
 và massage theo chuyển động tròn trong 20 phút.
- Sau 20 phút tắm lại với nước sạch.

Tinh bột nghệ và trứng gà
Nghệ có tính kháng khuẩn, làm liền các vết thương, hồi phục làn da thâm nám, sạm sau sinh. Trứng gà giúp làm sáng da và duy trì độ ẩm của làn da.
Chuẩn bị:
- 4 thìa tinh bột nghệ
- 1 lòng đỏ trứng gà
Cách làm:
- Trộn tinh bột nghệ và trứng gà, khuấy thật đều.
- Tắm qua cơ thể với nước ấm, rồi thoa hỗn hợp lên da, massage đều nhè nhẹ.
-Tắm lại cơ thể với nước sạch, thấm khô nhẹ nhàng.

Ngoài các cách sử dụng trắng da với nghệ bạn có thể tham khảo các phương pháp ứng dụng trắng da tại Spa như tắm trắng thảo dược, tắm trắng thuốc bắc, tiêm trắng công  nghệ Thụy Sĩ, tắm trắng cấp tốc với các nguyên liệu tự nhiên ... Tại các Spa với các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên lựa chọn phương pháp tắm trắng tốt nhất tốt nhất cho bạn.
 

Rượu nghệ tươi dùng trắng da
Ngoài cách ứng dụng tinh bột nghệ, bạn có thể làm rượu nghệ ngâm để dùng trắng da. Chọn 1kg nghệ tươi, rửa sạch cạo bỏ bỏ, để ráo nước. thái nhỏ, hoặc xay nhuyễn nghệ cho vào bình thủy tinh, đổ rượu gạo trắng sao cho ngập nghệ 2 đốt tay, đậy kín để nơi thoáng mát trong khoảng 1 tháng để dùng.
Mỗi lần tắm trắng da bạn lấy khoảng nửa chén rượu nghệ.Tắm qua cơ thể với nước, sau đó làm bông gòn sạch nhúng rượu nghệ bôi lên toàn thân, massage nhè nhẹ, tắm lại với nước sạch.

Để sử dụng trắng da sau sinh và phục hồi sức khỏe các bà mẹ còn uống tinh bột nghệ mỗi ngày nữa. Rất đơn giản mỗi sáng sớm, bạn khuấy 1 thìa tinh bột nghệ + 150ml nước ấm+ 1 thìa mật ong và uống trước khi ăn 30 phút.

Với các cách tắm trắng nhanh trên các bà mẹ sẽ hãnh diện có làn da sáng hồng khỏe mạnh khi trở lại đi ứng dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét