Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Đặt lên bàn cân 4 phương pháp trẻ hóa da

Làn da, sự lão hóa luôn là điều khiến nhiều chị em lo lắng, không ai muốn mình bị già đi, da xấu xí nhăn nheo cả. Nhưng phải làm trẻ hóa làn da hiệu quả đây. Hãy cùng chúng tôi dạo quanh một số phương pháp trẻ hóa da an toàn.

tre hoa lan da bằng mặt nạ tự nhiên
Để có làn da mịn màng tươi trẻ, ngay từ độ tuổi 20 các chị em cần quan tâm chăm sóc làn da với các loại mặt nạ tự nhiên và kem dưỡng da cần thiết.
Loại mặt nạ tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn để trẻ hóa da như mặt nạ bơ, mặt nạ dầu oliu,mặt nạ trứng gà, mặt nạ từ sữa tươi, sữa chua không đường,..


Bên cạnh việc đắp mặt nạ tự nhiên các chị em cần bổ sung vitamin E, vitamin C cho cơ thể và làn da luôn khỏe mạnh và có chế độ ăn uống khoa học, nhiều rau xanh, chất xơ, uống đủ nước, hạn chế đồ dầu mỡ, chất kích thích.
Đây là phương pháp cách làm trẻ hóa da mặt, phòng ngừa lão hóa da tốt nhất. Tuy nhiên bạn phải chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ, duy trì đều đặn, và không bỏ dở. Đối với trường hợp đã bước qua trung niên thì việc đắp mặt nạ tự nhiên sẽ rất khó để giúp bạn vãn hồi tuổi xuân được.

trẻ hóa làn da bằng massage
Phương pháp trẻ hóa làn da bằng massage cũng tương tự phương pháp đắp mặt nạ tự nhiên. Bạn hãy thực hiện hàng ngày và lúc còn trẻ. Search trên mạng những bài massage đơn giản cho mặt, mắt để giúp mặt nạ giúp trẻ hóa làn da, trẻ hóa làn da và thư thái tinh thần.
Massage bạn cần có thêm các tinh dầu để giúp căng trẻ da, mịn màng làn da và cân bằng độ ẩm cho da. Các loại tinh dầu thường được sử dụng như dầu dừa, dầu oliu, tinh dầu jojoba, dầu hướng dương,...

trẻ hóa làn da bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ
Đây là phương pháp bạn có thể thấy ngay hiệu quả. Với các nghệ sĩ nổi tiếng bước qua tuổi trung niên thông thường lựa chọn phương pháp này. Như là độn miếng độn trán, độn cằm để làm căng da, tiêm boxtox làm căng mịn da, phẫu thuật hút mỡ thừa, cắt cơ,... Tuy nhiên những phương pháp này thường để lại sẹo, có thể gây biến chứng, những tác dụng phụ như làm mặt cứng, đơ, không tự nhiên khi nhìn ở một góc độ nào đó. Vì vậy để thực hiện phương pháp này bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng, và lựa chọn cơ sở uy tín.

trẻ hóa da an toàn bằng Công nghệ dùng đẹp không phẫu thuật
Phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao này là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Hoàn toàn không cần phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể giúp bạn tre hoa da hàng chục tuổi, duy trì kết quả lên tới 2-3 năm.

anh-4_xoa-nhan,-tre-hoa-da-
Các công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật phải kể đến như công nghệ trẻ hóa da thermage Hoa Kỳ, công nghệ căng cơ, xóa nhăn Ultherapy Hoa Kỳ, Celebre Thụy Sĩ, Công nghệ PRP, Laser Revlite,... Mỗi một phương pháp có những đặc tính và trị liệu khác nhau tùy theo tình trạng da của bạn để điều trị. Đặc tính chung là hoàn toàn không phẫu thuật thẩm mỹ, mà vẫn mang tới cho bạn làn da căng trẻ sáng đẹp. Để tìm hiểu về công nghệ này bạn có thể liên hệ Hotline 04. 85.89.83.87 hoặc đọc thêm tại đây medicalspa.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét