Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Làm trắng da cấp tốc với Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân là một diễn viên nổi tiếng với việc phẫu thuật thẩm mỹ và có làn da trắng sáng nhờ tắm trắng da. Làn da trắng của cô cũng là điều mà nhiều bạn gái mong ước. Hãy xem bí quyết tắm trắng da của cô là gì nhé.

Bí quyết để có làn da trắng sáng hoàn hảo như Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân chia sẻ cô rất yêu thích các phương pháp tam trang tự nhiên như tắm trắng bằng cám gạo , tắm trắng tốt nhất thảo dược, tắm trắng thuốc bắc,... bởi các nguyên liệu đó hoàn toàn tự nhiên và cung cấp các dưỡng chất an toàn như Alanine, prolin, vitamin C, vitamin D, collagen,.. giúp làm trắng da và chăm sóc làn da từ sâu bên trong. Đồng thời tắm trắng da còn giúp đào thải độc tố, tái tạo tế bào da mới làm trẻ hóa da nữa.

Làn da trắng sáng đã giúp Phi Thanh Vân phát triển hơn trong con đường sự nghiệp và cuộc sống. Cô cũng thừa nhận việc trở nên xinh đẹp là vô cùng quan trọng với người con gái, Bởi vậy các bạn gái nên đầu tư cho mình một nhan sắc rạng rỡ để có thể tự tin giao tiếp, thay đổi cuộc sống, phát triển trong công việc. Nếu có điều kiện về thời gian và tiền bạc đầu tư đi tắm trắng da với các phương pháp công nghệ cao, tắm trắng cấp tốc hiệu quả tại Spa là lựa chọn thích hợp.

Ngoài ra tắm trắng tại nhà cũng là lựa chọn tốt cho các chị em. Mua các nguyên liệu tắm trắng tại nhà như cám gạo ngọc trai, yến mạch đậu đỏ, bã cafe dầu oliu,... và kiên trì tắm trắng tuần 3 lần, trong 2 tháng sẽ có làn da sáng hơn và mịn màng hơn, mặc dù hiệu quả sẽ không được cao như đi Spa.

Để tắm trắng tốt nhất như Phi Thanh Vân thì cần có cả một quá trình từ chăm sóc da tại nhà với các dưỡng chất thiên nhiên, kết hợp với công nghệ cao. Hiện nay phương pháp tiêm truyền trắng da công nghệ Thụy Sĩ là phương pháp giúp da trắng từ sâu bên trong, kích thích sự thay đổi, phát triển, tái sinh của tế bào, tạo ra những tế bào mới mạnh khỏe trắng da, hạn chế sự sinh ra melanin hắc tố làm đen da. Để tìm hiểu về công nghệ này bạn có thể liên hệ Hotline 04. 85.89.83.87 để được tư vấn miễn phí. Chúc bạn có làn da trắng sáng như mong đợi :)


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét