Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Các loại bột giúp bạn tắm trắng da

tắm trắng tự nhiên với các loại bột ngũ cốc là cách sử dụng trắng an toàn mà hiệu quả cho các chị em trong mùa đông này. Các loại bột mà bạn có thể ứng dụng để tắm trắng tốt nhất là gì nhỉ, hãy cùng xem nhé.

tắm trắng với bột họ nhà đậu
Họ nhà đậu như đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen xanh lòng, đậu đen, đậu tương đều có tác dụng trong việc tắm trắng an toàn hiệu quả và sử dụng đẹp da. Đậu đen xanh lòng ngoài việc làm trắng da còn giúp trị mụn. Đậu tương còn thêm khả năng chống lão hóa làn da. Đậu đỏ tắm trắng an toàn không bắt nắng da. tam trang nhanh nhat
được yêu thích hơn cả là đậu đỏ kết hợp sữa tươi cho mùa đông này.


Chuẩn bị:
- 1/2 bát đậu đỏ
- 100ml sữa tươi
- 1 thìa nước cốt chanh nếu da bạn khô, hoặc 1 thìa dầu oliu nếu da bạn là da khô
Cách tắm:
- Tuần 3 lần vào các buổi tối, hoặc chiều tối khi da được nghỉ ngơi.
- Tắm qua cơ thể với nước sạch, thoa hỗn hợp lên da và nhè nhẹ nhàng massage nhè nhẹ trong khoảng 20 phút
- Tắm lại với nước ấm sạch, thấm khô theo chuyển động tròn nhàng và bôi một lớp mỏng kem dưỡng da.
Kem dưỡng da sẽ giúp da cân bằng độ ẩm và chống hanh khô, bong tróc trong mùa đông.

tắm trắng tốt nhất với bột gạo, cám gạo
Nguyên liệu làm trắng da thân thiện, và không khó tìm ở một đất nước lúa nước Việt Nam đúng không nào. Bạn có thể tắm trắng kết hợp cám gạo cám ngọc trai, bột gạo sữa tươi, bột gạo bột trà xanh, bột cám gạo tinh bột nghệ,... tùy theo sở thích và loại da để chọn cho mình cách kết hợp tốt nhất. Nếu da bạn đơn thuần chỉ muốn trắng da toàn thân bạn có thể chọn phương pháp tắm trắng an toàn hiệu quả bằng cám gạo ngọc trai là tốt nhất.


Chuẩn bị:
- 1/2 bát bột cám gạo
- 2 thìa cám ngọc trai
- 50ml sữa tươi không đường
Cách tắm:
- trộn cám gạo, ngọc trai, và sữa tươi để có hỗn hợp sền sệt.
- Tắm qua cơ thể với nước sạch, bôi hỗn hợp lên da và massage theo chuyển động tròn nhàng theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 20 phút. Các hạt liti trong cám gạo và cám ngọc trai, sẽ giúp bạn thư giãn các mô cơ, mô da, lưu thông khí huyết, thư thái cơ thể, và massage giúp các dưỡng chất thấm sâu hơn vào trong da.
- Tuần tắm 2-3 lần, duy trì trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy da mình trắng sáng hơn.

tắm trắng nhanh với bột yến mạch
Và bột yến mạch hoàn toàn không thể bỏ qua. Đây là loại bột sử dụng đẹp hiệu quả. Ngoài việc làm trắng da, bạn có thể nấu bột yến mạch để ăn kiêng giảm cân rất tốt.
Để tắm trắng với bột yến mạch bạn có thể ứng dụng bột yến mạch với sữa tươi, hoặc kết hợp với bột đậu đỏ để tăng cao hiệu quả.


Chuẩn bị:
-1/4 bát bột yến mạch
- 1/4 bát bột đậu đỏ
- 100ml sữa tươi
Cách tắm:
- Trộn bột yến mạch, đậu đỏ, sữa tươi để có hỗn hợp sền sệt.
- Tắm qua cơ thể với nước sạch, thoa hỗn hợp lên toàn thân nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu hơn vào da
- Sau 20 phút tắm lại với nước sạch
Để tăng cường hiệu quả tắm trắng bạn có thể xông hơi trước khi tắm trắng an toàn khoảng 10 phút. Thời tiết mùa đông cũng rất thích hợp để xông hơi tắm trắng da. Chú ý là ngay cả mùa đông bạn cũng cần phải bôi kem chống nắng nhé, vì tia UV rất có hại cho làn da sẽ làm da bị lão hóa nhanh hơn đấy nhé. chúc bạn luôn có làn da trắng sáng như mong đợi.

Nếu bạn muốn có làn da trắng sáng như Hot girl cho các sự kiện quan trọng sắp tới, nhanh chóng và an toàn, phương pháp tiem trang da công nghệ Thụy Sĩ sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng như hot girl sau 1 liệu trình. Khác với cách tiêm trắng nguy hại tràn lan trên thị trường hiện nay, tại Saigon Smile Spa hệ thống Spa hàng đầu Việt Nam, đã mang về Việt Nam công nghệ tiêm trắng da Thụy Sĩ,được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa công nghệ cao, cùng hệ thống máy thẩm mỹ công nghệ cao, đảm bảo mang tới cho bạn làn da trắng từ sâu bên trong, giúp da dần dần trắng lên, thích nghi hoàn toàn với da. Tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này vui lòng liên hệ HOTLINE 04. 85.89.83.87

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét