Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Thử tắm trắng bằng dầu dừa, dầu oliu

tắm trắng tốt nhất bằng các loại dầu bạn đã thử chưa? Mùa đông chính là thời điểm mà cách tắm trắng bằng các loại dầu không thể bỏ qua rồi đấy nhé.

Dầu dừa

 cách tắm trắng da toàn thân bằng dầu
cách tắm làm trắng da toàn thân bằng dầu dừa đặc biệt thích hợp cho mùa đông hanh khô

Để tắm trắng an toàn với dầu dừa bạn có thể trực tiếp ứng dụng dầu dừa, chỉ cần thoa 1 lớp mỏng dầu dừa lên da, sau đó massage theo chuyển động tròn nhàng để tinh chất dầu dừa thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại với nước ấm.

Hoặc bạn sẽ kết hợp dầu dừa với các loại bột làm trắng da như cám gạo, bột đậu đỏ, đậu xanh, bã cà phê. Cách tắm tam trang toan than với dầu dừa vừa đơn giản, hiệu quả, lại vừa tiết kiệm. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện mỗi ngày. Trong dầu dừa có chứa các khoáng chất và Vitamin C, có tác dụng nuôi dưỡng da sáng hồng mịn màng, ngăn ngừa sự hình thành các hắc sắc tố melanin. Ngoài ra, dầu dừa còn giúp dưỡng ẩm da cực hiệu quả. Cách tắm tắm trắng toàn thân với dầu dừa bạn không Vì vậy bỏ qua nhé! Nếu bạn có điều kiện thì tam trang tại Spa sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng nhanh hơn chỉ sau một liệu trình, ngoài ra còn giúp kiểm soát và phát hiện các dấu hiệu lão hóa da để bạn luôn duy trì sự trẻ trung của làn da nữa đấy nhé. Tham khảo thêm tắm trắng tốt nhất hiện nay
 

Dầu oliu

Dầu oliu vừa giúp tắm trắng da, vừa giúp làm giảm quá trình lão hóa da. Đặc biệt trong thời tiết mùa đông hanh khô da bị nứt nẻ, dầu oliu sẽ giúp bạn ứng dụng mềm mịn da, tăng cường độ ẩm nhờ đó da sẽ không còn bị khô khó chịu nữa. Để tắm trắng toàn thân từ dầu oliu tương tự như dầu dừa bạn sẽ sử dụng trực tiếp nếu da bạn khô. Và nếu da bạn thuộc da hỗn hợp hoặc da dầu bạn Do vậy kết hợp thêm các loại bột làm trắng da mặt tự nhiên như bột gạo, bột cám gạo, bã cà phê.

Bạn cũng có thể ứng dụng dầu oliu và vỏ cam, bằng cách trộn 3 thìa dầu oliu với 2 thì bột vỏ cam thật đều, tắm qua cơ thể với nước sạch, thoa hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng trong 20 phút. Tắm lại với nước ấm.

cách tắm trắng da toàn thân bằng dầu oliv
cách tắm trắng da toàn thân bằng dầu olive thích hợp với da khô

Oliu là một loại quả lành tính, có tác dụng trong việc làm đẹp, từ xa xưa đã được các quý bà phương Tây tin tưởng sử dụng. Thêm vào đó, trong dầu oliu còn chứa các loại Vitamin A, E, K vừa giúp da khỏe mạnh để chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời lên da, vừa giúp làm sạch da, giúp da căng mịn, trắng sáng. Kết hợp với vỏ cam vừa có chất xơ giúp ứng dụng sạch và tắm trắng an toàn hiệu quả, vừa giúp cung cấp tinh dầu để thúc đẩy quá trình trao đổi chất trên da, giúp đào thải các chất bã dư thừa ra khỏi da.

Thêm một cách tắm trắng với dầu oliu đó là tắm trắng cám gạo phù hợp với nhiều loại da. Các bạn nên thử cách này xem sao nhé.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét