Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Da trắng như trứng gà bóc nhờ bí đao

Ai cũng mong muốn có làn da trắng bất kể đàn ông hay phụ nữ vì nó là nhân tố quan trọng nhất tạo thu hút  mạnh mẽ của cơ thể . Chính vì vậy,rất nhiều người trên thế giới đã tìm kiếm các sản phẩm và công nghệ dùng cho da ứng dụng trở Vì thế trắng đẹp. Nhưng đôi khi về lâu dài, những cách thức đó có thể phản tác dụng ,có hại đến sức khỏe. Vậy để làm được điều đó, bạn hãy bỏ túi những cách làm trắng da nhanh đơn giản mà hiệu quả bằng bí đao dưới đây.

Bí đao dưỡng trắng da

Bí đao 1 quả, gọt bỏ vỏ, cắt thành miếng rồi luộc với 500ml nước và 500ml rượu trắng. Bỏ bã, lấy nước cô đặc, cho thêm 250g đường trắng, đun cho tan.  Để nguội hỗn hợp, cho vào lọ thủy tinh để ngăn mát tủ lạnh dùng dần.

Khi sử dụng, lấy khoảng 2 thìa, trộn với 1 lòng trắng trứng gà tươi, xoa đều lên mặt. Sử dụng tuần 3 lần, sau một tháng sẽ thấy hiệu quả nhất định. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp bí đao rượu trắng để sử dụng trắng da toàn thân, cách làm cũng tương tự.

Bí đao và dưa chuột

Dưa chuột là một loại rau mùa hè phổ biến có chứa số lượng lớn các vitamin như vitamin B2, vitamin C, vitamin E, cũng như chứa rất nhiều các axit amin và axit tartaric. Những axit này chống lại cháy nắng và tàn nhang, ứng dụng sạch trắng da, và dùng giảm bớt các dị ứng cho da. Nhiều chất dinh dưỡng khác có trong dưa chuột là protein, carbohydrate, carotene, niacin, canxi, phốt pho, sắt, … Dưa chuột là hiệu quả tuyệt vời cho chăm sóc sắc đẹp và nó là một loại rau luôn được tinh chế trong nhiều loại sữa tắm.

Chuẩn bị:
- 1 quả dưa chuột
- 100g bí đao
- 1 thìa nước cốt chanh.
Cách sử dụng:
- Dưa chuột, bí đao gọt bỏ vỏ, hạt, cắt nhỏ cho vào máy ép lấy nước.
- Lấy 5 thìa nước ép dưa chuột bí đao, 1 thìa nước cốt chanh trộn thật đều.
- Rửa sạch mặt, rồi làm bông gòn nhúng vào hỗn hợp nước trên, bôi đều lên mặt, massage theo chiều kim đồng hồ nhàng trong khoảng 15 phút.
- Rửa lại mặt với nước ấm, thấm khô theo chiều kim đồng hồ nhàng và thoa nước hoa hồng.
Thực hiện 2 lần/tuần, chỉ sau 1 tháng bạn sẽ thấy ngay kết quả.

Ngoài ra bạn có thể đắp mặt nạ dưa chuột hàng ngày ngoài cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả nhất còn giúp cân bằng độ ẩm, ứng dụng căng da mặt không phẫu thuật, se khít lỗ chân lông nhanh nhất nữa đó. Mặt nạ dưa chuột có tác dụng tẩy trắng nhẹ nhàng nhàng. Bạn có thể đắp mặt mỗi ngày trong 20 phút, sau đó rửa sạch với nước.

Với những bạn muốn có làn da trắng sáng nhanh chóng như Hot girl thì lựa chọn tắm trắng tại Spa là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các phương pháp tam trang công nghệ cao như tiêm trắng da an toàn da công nghệ Thụy Sĩ, tam trang Takano Nhật Bản, tắm trắng Vitamin tổng hợp, tam trang voi cam gao ngọc trai,... Saigon Smile Spa- hệ thống Spa lớn nhất Việt Nam, luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn là Spa chăm sóc da tốt nhất nhiều năm liên tiếp. Liên hệ để được tư vấn chọn lựa phương pháp tắm trắng phù hợp nhất qua Hotline 04 8589 8387. Chúc bạn luôn có làn da trắng hồng tươi sáng như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét