Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Giúp cô dâu trắng sáng trong ngày cưới

Để có làn da trắng sáng trong ngày cưới là mong muốn của nhiều cô dâu vì vậy các cô dâu thường tìm kiếm cho mình những cách để làm trắng da mặt nhanh chóng hơn. Dưới đây là 4 mẹo nhỏ tam trang da mat cho cô dâu đơn giản và hiệu quả nhé.

Sữa chua và mật ong

Sữa chua và mật ong chính là một hỗn hợp giúp cô dâu làm trắng da mặt hiệu quả. Ngoài việc giúp da trắng, làm mờ các vết thâm còn giúp duy trì độ ẩm, trẻ hóa da mặt tự nhiên hiệu quả đó nhé.

lam trang da tu nhien này rất đơn giản, bạn bạn chỉ cần 1 thìa mật ong và 4 thìa sữa chua không đường, trộn thật đều. Hàng tối trước khi đi ngủ rửa sạch mặt, và thoa hỗn hợp này lên mặt, đồng thời massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa lại với nước ấm, thấm khô nhẹ nhàng nhàng và đắp nước hoa hồng.

làm trắng da mặt cho cô dâu với sữa chua và mật ong
tam trang da mat cho cô dâu với sữa chua và mật ong thật đơn giản

Các loại vitamin và khoáng chất có trong sữa chua còn giúp hạn chế quá trình lão hóa da, giúp da bạn trở Vì vậy căng mịn và trắng sáng. Mật ong vừa giúp ứng dụng sạch da và dưỡng ẩm, dùng thông thoáng lỗ chân lông để giúp thẩm thấu các tinh chất làm trắng da tốt hơn .

Chuối kết hợp với mật ong
Chuẩn bị:
+1 quả chuối tiêu
+ 2 thìa cà phê mật ong

Chuối và mật ong hỗn hợp làm trắng da mặt trước ngày cưới
Chuối và mật ong hỗn hợp làm trắng da mặt trước ngày cưới hiệu quả

Cách làm: Xay nhuyễn chuối, cho ra 1 chiếc bát sạch, sau đó trộn với mật ong tạo thành để tạo thành cách làm trắng da mặt hiệu quả Đắp hỗn hợp lên da và để trong 15 phút. Cuối cùng rửa sạch da mặt. Cách làm trắng da mặt trước ngày cưới với hỗn hợp chuối và mật ong cho cô dâu ngoài giúp trắng da, còn giúp da sáng hồng mịn màng, săn chắc và se khít nữa. Ngoài ra bạn cũng không mất nhiều chi phí để có làn da trắng sáng, căng mịn tự nhiên

Cà phê và dầu ô liu

Hỗn hợp cà phê và dầu oliu phù hợp với các bạn có làn da khô, và cũng là cách tắm trắng da toàn thân được yêu thích trong mùa đông này. Bởi cà phê và oliu giúp dùng mềm mịn da, căng trẻ làn da, cân bằng độ ẩm khiến bạn luôn thấy da mềm mại, không bị khô nẻ.

Cách dùng bạn trộn 2 thìa bã cà phê với 1 thìa dầu oliu. Rửa sạch mặt với nước ấm, và thoa hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng nhàng khoảng 10 pút. Cuối cùng rửa sạch da mặt. Cách tắm trắng vùng mặt với hỗn hợp Cà phê + dầu ô liu vừa đơn giản, lại dễ thực hiện, hiệu quả nhanh chóng, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện 3 lần/tuần, chắc chắn trong ngày cưới, bạn sẽ có làn da trắng sáng tự nhiên

làm trắng da mặt cho cô dâu
Với cách tắm trắng vùng mặt trên bạn sẽ có làn da trắng hồng tươi sáng tự tin trong ngày cưới

Ngoài những làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà trên, để có làn da trắng sáng nhanh chóng, khi bạn không có nhiều thời gian, bạn có thể tới Spa, tại đây sẽ có những phương pháp tắm trắng nhanh chóng và hiệu quả hơn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét