Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Làm đẹp làn da với chuối và chanh

Những loại trái cây có thể giúp bạn làm đẹp da, cùng làm trắng da với chanh và chuối theo bài hướng dẫn dưới đây nhé.

các cách làm trắng da với chanh

Cách 1: chanh và lòng trắng trứng gà

Đập vỡ một quả trứng bỏ vỏ và lòng đỏ, chỉ sử dụng lòng trắng cho vào bát rồi chế 1 thìa nước chanh cùng với 1 thìa kem sữa. Khuấy đều cho tất cả hòa lẫn với nhau tạo thành hỗn hợp. vận dụng chúng lên làn da và chờ trong 15 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện theo công thức này 2 lần trong tuần để giúp làn da có được độ ẩm và vẻ đẹp trắng hồng tự nhiên.
Mặt nạ chanh và lòng trắng trứng gà này phù hợp với các bạn da dầu và hỗn hợp. Ngoài việc giúp bạn tắm trắng làn da , làm trắng da mặt còn giúp điều trị mụn đầu đen, mụn cám cực tốt nữa đấy nhé.



Cách 2: Chanh và mật ong
Cắt đôi quả chanh, sau đó thêm vài giọt mật ong lên bề mặt và chà xát lên làn da, thư giãn trong 10 phút rồi rửa sạch với nước mát. Với cách này bạn chỉ Vì vậy thực hiện 3 lần trong mỗi tuần vì tính chất tẩy của chanh và mật ong rất mạnh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của tế bào da.

làm đẹp da với chuối
Cách 1: Kết hợp chuối, sữa tươi không đường, mật ong và yến mạch.
Nghiền nhỏ 1 quả chuối chín trong bát rồi thêm 2 thìa kem sữa và 1 thìa mật ong, 1 thìa bột yến mạch. Sử dụng hỗn hợp mặt nạ này để chà xát loại bỏ tế bào chết mỗi tuần 1 lần có thể loại bỏ các hắc tố giúp làn da sáng hơn.
Loại mặt nạ này sẽ giúp bạn trị nám da làm giảm bớt sạm đen, nám da, làm sáng da hiệu quả sau 1 tháng sử dụng đấy nhé.



Cách 2: Kết hợp chuối, mật ong và dầu oliu
Loại mặt nạ này thích hợp cho các bạn da khô. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn nghiền nhỏ 1 quả chuối chín rồi chế thêm 1 thìa mật ong và vài giọt dầu ô liu để trộn đều tạo thành hỗn hợp để ứng dụng lên làn da trong 20 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước mát và thấm khô với khăn mềm.

Nếu bạn không có nhiều thời gian và sự kiên trì để làm đẹp da tại nhà? Medical Spa sẽ giúp đỡ bạn. Tại đây, với nguyên liệu cách làm trắng da nhanh nhất, làm đẹp da 100% tự nhiên, những trị liệu viên với động tác massage chuyên nghiệp chính xác, cùng máy móc chăm sóc da hiện đại sẽ gips bạn sử dụng trắng sáng làn da nhanh chóng, bên cạnh đó còn giúp se khít lỗ chân long, loại bỏ mụn, nám da hiệu quả nữa đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét