Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Không khó để làm trắng da với mật ong

Mật ong có nhiều lợi ích cho việc chăm sóc sức khỏe như trị ho, chống viêm sưng, tăng cường sức khỏe… Bên cạnh đó, mật ong còn là một sản phẩm tự nhiên trong đó có nhiều chất chống oxy hóa kì diệu cho da của chúng ta. Mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất thiết yếu như: đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, natri, phốt - pho, magiê,… rất tốt cho da. Các axit amin có trong mật ong giúp làn da duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt tốt cho làn da bị lão hóa. Hàm lượng chất chống ô xy hóa phong phú còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng đàn hồi, giúp trẻ hóa da hiệu quả.

 Sử dụng mật ong mỗi ngày cho bạn làn da trắng mịn, ngăn ngừa mụn và những nhược điểm khác trên da. Bạn có thể dùng mật ong để tắm trắng toàn thân hoặc làm mặt nạ để sử dụng đẹp da mặt hàng tuần. Cùng xem mẹo làm trắng da dưới đây

cách làm trắng da bằng mật ong và dầu oliu
Cách mặt nạ trắng da tự nhiên này không chỉ gúp làm sáng da mà còn cung cấp độ ẩm cho da giúp da mềm mịn, căng trẻ chống lão hóa da nữa đấy nhé.
Bạn chuẩn bị: 1 thìa mật ong nguyên chất + 1 thìa dầu oliu, đánh thật đều. Rửa sạch mặt, rồi nhúng bông gòn vào hỗn hợp mật ong dầu liu, bôi đều lên mặt, đồng thời massage theo chiều kim đồng hồ nhàng theo chuyển động tròn trong khoảng 15 phút và rửa lại mặt bằng nước ấm. Với cách làm này bạn có thể thực hiện hàng ngày.

 cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả nhất bằng mật ong + cà chua + chanh

Sử dụng mật ong mỗi ngày cho bạn làn da trắng mịn, ngăn ngừa mụn và những nhược điểm khác trên da. Nghiền nhuyễn một quả cà chua, thêm nước cốt chanh và mật ong và trộn đều cho sền sệt .
làm sạch khuôn mặt của bạn và bôi đều hỗn hợp này đều lên mặt và cổ hoặc cánh tay, chân và toàn bộ cơ thể. Rửa sạch sau 20 phút. Bất kì loại da nào cũng đều có thể sử dụng công thức tẩy trắng da huyền diệu này. Mật ong là một chất tẩy trắng tự nhiên và làm săn chắc da, ngăn ngừa lão hóa, sự xuất hiện của nếp nhăn. Mặt nạ làm trắng da bằng mật ong có thể gây cảm giác ngứa ran một chút nhưng là hoàn toàn bình thường vì chúng đang ngấm dần vào da của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng cách này để tắm trắng toàn thân rất tốt.

cách làm trắng da nhanh nhất với mật ong +sữa chua


Mật ong với sữa chua: 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa sữa chua trộn đều và đắp lên mặt. Sữa chua có tác dụng ứng dụng sạch lỗ chân lông, còn mật ong sẽ giúp cho da tránh được các mối nguy hại từ môi trường khiến làn da viêm nhiễm. Sự phối hợp hài hòa của mật ong và sữa chua sẽ giúp da bạn khôi phục lại sự cân bằng và nhanh chóng cung ứng chất dinh dưỡng cho da để có một làn da sáng tự nhiên. Tham khảo thêm công thức chăm sóc da hoàn hảo với các nguyên liệu tự nhiên an toàn khác.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp mật ong với rất nhiều nguyên liệu khác để làm trắng da như mật ong kết hợp với trứng gà, mật ong với bột yến mạch, mật ong và tinh bột nghệ, mật ong và nha đam,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét