Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Bà bầu tắm trắng da an toàn

Khi mang bầu, nhiều chị em gặp phải tình trạng da vùng bụng, cổ, nách trở nên thâm sạm. Mặc dù rất muốn tắm trắng da toàn thân nhưng nhiều mẹ bầu lại sợ ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Với các cách tắm trắng nhanh cho bà bầu đơn giản dưới đây sẽ giúp mẹ bầu giải quyết mối lo này.

1.Đu đủ +mật ong

Bạn có thể tam trang toan than an toàn, hiệu quả cho mẹ bầu với hỗn hợp đu đủ +mật ong. Đây là 2 nguyên liệu thiên nhiên, hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến em bé trong bụng. Trong khi đó lại có tác dụng tắm trắng toàn thân an toàn, hiệu quả. 
Đu đủ chứa rất nhiều vitamin C và E giúp ứng dụng chậm quá trình lão hóa tự nhiên của da. Trong đu đủ có loại enzime là papain được coi như một chất tẩy trắng cực mạnh. Không chỉ làm trắng da toàn thân, bạn có thể vận dụng hỗn hợp này cho việc ứng dụng đẹp da mặt, tắm trắng an toàn cho bà bầu.

Tắm trắng an toàn cho bà bầu với đu đủ mật ong
tắm trắng an toàn cho bà bầu với đu đủ mật ong


Chuẩn bị:
+1 nửa quả đu đủ chín 
+3 thìa cà phê mật ong
Cách dùng: Đu đủ chín gọt vỏ, bỏ hạt, xay nhuyễn. Trộn hỗn hợp đu đủ với mật ong cho sánh mịn. Thoa đều hỗn hợp lên da toàn thân, massage trong vòng 10 phút rồi tắm lại với nước ấm. Thực hiện 4 lần/tuần vào các buổi tối. Đu đủ chứa rất nhiều vitamin C và E, đặc biệt là papain - 1 chất có tác dụng tẩy trắng dịu nhẹ. Kết hợp với mật ong sẽ tạo thành hỗn hợp tam trang toan than an toàn và hiệu quả

2.Cà phê + dầu dừa
Đang mang thai nhưng bạn vẫn có thể tam trang da được nhờ sử dụng nguyên liệu tắm trắng da toàn thân an toàn, hiệu quả đó là cà phê kết hợp với dầu dừa. Cà phê nhè nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Dầu dừa có chứa các loại vitamin có tác dụng dưỡng da hiệu quả. 2 nguyên liệu này kết hợp còn có tác dụng hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn nhang…  Các mẹ bầu có thể sử dụng hỗn hợp này để tắm trắng tay chân, nách, những vùng da bị sạm đen.

cà phê và dầu dừa để tắm trắng an toàn cho bà bầu
Sử dụng cà phê và dầu dừa để tắm trắng an toàn hiệu quả cho bà bầu


Chuẩn bị:
+ 1/2 bát con bột cà phê
+ 3 thìa cà phê dầu dừa
Cách làm: Trộn đều nguyên liệu trên, tắm qua cho cơ thể sạch bụi bẩn trước khi đắp hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 3 lần/tuần để da trắng sáng, mềm mịn

3. Saigon Smile Spa
Với các chị em cẩn thận hơn, không tắm trắng da khi mang bầu thì sau khi sinh xong, sức khỏe ổn định, hãy đến Saigon Smile Spa – 1 địa chỉ ứng dụng đẹp uy tín và hiệu quả. Sẽ có rất nhiều các phương pháp tắm trắng toàn thân an toàn, hiêu quả mà bạn có thể lựa chọn. Trong đó phải kể đến tắm trắng da Takano Nhật Bản. Ngoài ra còn có cách tam trang cam gao ngọc trai, tắm trắng bằng thảo dược.

Tắm trắng cho bà bầu
Saigon Smile Spa sẽ đưa ra cho bà bầu những lời khuyên tắm trắng da tốt nhất

 

Takano Nhật Bản là phương pháp tắm trắng được các ca sỹ, diễn viên, MC…như Ca sỹ Lưu Hương Giang, Á hậu Quý bà Nguyễn Thu Hương…rất ưu chuộng. Điểm nổi bật của phương pháp này là sử dụng công nghệ Nano để các hạt Nano siêu nhỏ, mang theo Vitamin C len lỏi vào sâu trong da, giúp làm trắng da từ sâu bên trong. Bên ngoài sử dụng các tinh chất làm trắng da kết hợp với máy ủ trắng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về hiệu quả tắm trắng toàn thân sau 1 liệu trình thực hiện.

Tham khảo thêm ở đây: http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-toan-than-an-toan-hieu-qua-cho-me-bau-khong-anh-huong-den-em-be-trong-bung/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét