Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Tắm trắng chọn cách nào cho an toàn?

Bạn có thể tìm thấy hàng trăm cách tắm trắng da trên mạng, từ tự nhiên, tới mỹ phẩm tới công nghệ cao. Nhưng bạn có biết cách nào là an toàn phù hợp với làn da của bạn.

tắm trắng da cách này có thể hợp với người này nhưng chưa chắc đã hợp với bạn. Mỗi người có một loại da khác nhau có thể là da dầu, da nhạy cảm, da khô, da hỗn hợp hoặc có thể bị dị ứng với bất kỳ thành phần nguyên liệu nào.

Với phương pháp tam trang da từ các nguyên liệu tự nhiên như tam trang ngoc trai, thảo dược, thuốc bắc, đậu đỏ, sữa tươi được chia sẻ rất nhiều trên mạng bởi giá cả phải chăng, an toàn và nguyên liệu dễ tìm. Nhưng bạn cần phải tìm nguồn nguyên liệu thật nguyên chất, đảm bảo vệ sinh và chất lượng. Trước khi sử dụng cho toàn thân cần sử dụng trên một vùng da nhỏ trước để xem có bị dị ứng không. Dừng ngay khi gặp phải các vấn đề về dị ứng da. Ngoài ra nguyên liệu tự nhiên thường bạn phải chờ đợi thời gian khá dài, hàng tháng trời để thấy sự chuyển biến, do đó khiến nhiều bạn nóng vội tăng tốc độ tắm khiến da dễ bị bào mòn, mất đi lớp dầu tự nhiên. Bạn Cho nên sử dụng nguyên liệu cách tắm đúng hướng dẫn và không Bởi thế nóng vội. Tham khảo thêm spa tắm trắng tại hà nội
 

Trẻ hóa da theo cách của bà nội trợ

Với cách ứng dụng kem tắm trắng? Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem tam trang da đội lốt kem trộn, kem lột da, khiến da bạn bị lột tẩy trắng rất nhanh nhưng để lại hậu quả nghiêm trọng về sau như da bị dị ứng, bong tróc, nổi mụn, thậm chí là viêm da, lở loét nguy hiểm. Do vậy bạn cần chọn cho mình loại kem tam trang da có bảo đảm an toàn, nguồn gốc, sự kiểm chứng của các tổ chức y tế, và được các bác sĩ thẩm mỹ hướng dẫn.

Siêu tắm trắng Vitamin tổng hợp tại Saigon Smile Spa

Với cách tắm trắng công nghệ cao tại Spa. Tham khảo thêm tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu
Bạn hãy chọn cho mình Spa uy tín, tại các Spa uy tín bạn sẽ được các tư vấn viên, bác sĩ thăm khám da và tư vấn cho bạn phương pháp tắm trắng tốt nhất hiệu quả với làn da của bạn. Các phương pháp tắm trắng tại spa an toàn hiện nay như tắm trắng Takano Nhật Bản, Siêu tắm trắng Vitamin tổng hợp, tắm trắng toàn thân từ thiên nhiên bằng thảo dược, tắm trắng cám gạo ngọc trai kết hợp máy thẩm mỹ công nghệ cao, tiêm truyền trắng da công nghệ Thụy Sĩ,... Để lựa chọn và tìm hiểu về các phương pháp này bạn truy cập website saigonsmilespa.com.vn hoặc liên hệ HOTLINE  04. 85.89.83.87. Chúc bạn sớm có làn da trắng sáng như mong muốn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét