Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Các loại bột làm trắng da

làm trắng da với các loại bột làm đẹp khá quen thuộc với nhiều chị em. Tùy theo làn da mà chúng ta sẽ chọn loại bột sử dụng trắng da nào tốt nhất. Các loại bột thường sử dụng như bột gạo, bột đậu đỏ, bột đậu xanh, cám gạo, bột nghệ, bột yến mạch

Da dầu chọn bột yến mạch và chanh
Với da dầu cần thêm các nguyên liệu có tính hút dầu, làm sạch da nhiều hơn. Hỗn hợp yến mạch và chanh sẽ là cách làm trắng da mặt cho bạn đấy nhé.


 

Chuẩn bị:
- 2 thìa bột yến mạch
- 1 thìa nước cốt chanh
- 2 thìa sữa tươi không đường
Cách ứng dụng:
Trộn đều hỗn hợp tắm trắng mặt trên để có hỗn hợp sền sệt, rửa sạch mặt với  nước ấm, bôi hỗn hợp lên mặt nhẹ, dưỡng trong khoảng 15 phút. Thấm nước nhẹ nhàng lên mặt cho mặt nạ ẩm và dần dần rơi da, không được chà mạnh sẽ ứng dụng cho mặt bị tổn thương.

Da khô chọn cám gạo sữa tươi không đường
Với làn da khô bạn Bởi thế dùng cách làm da trắng hồng với cám gạo và sữa tươi không đường.
Mỗi lần bạn cần 2 thìa cám gạo, 2 thìa sữa tươi không đường trộn đều. Rửa sạch mặt và bôi hỗn hợp lên mặt. Ủ trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Sau đó thấm khô và bôi lớp kem dưỡng da mỏng.

Da hỗn hợp chọn bột đậu đỏ sữa tươi


Đậu đỏ giúp dùng trắng da mà không lo bắt nắng. Bạn bôi mặt nạ cho vùng mặt và cả vùng cổ 3 lần một tuần sẽ giúp da cổ và da mặt sáng đều màu. Ngoài lam trang da co bạn có thể sử dụng tinh bột nghệ sữa chua cũng kì diệu.
Trước khi ứng dụng trắng da mặt, bạn nên xông hơi khoảng 10 phút với lá tía tô để ứng dụng sạch da, sạch dầu và bụi bẩn. Sau đó bôi mặt nạ sẽ tăng cường hiệu quả cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét