Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Phương pháp trẻ hóa da nào nhanh?

Trẻ hóa da bằng các nguyên liệu tự nhiên, bằng kem chống lão hóa ứng dụng tre hoa da, phẫu thuật thẩm mỹ hay công nghệ cao? Bạn nghĩ phương pháp nào sẽ là nhanh và tốt nhất? Chúng ta hãy cùng đi một vòng và xem nhé.

Với nguyên liệu tự nhiên
Nguyên liệu tự nhiên thường được dùng để trẻ hóa làn da, chăm sóc da cách làm căng da mặt thường là trứng gà, bơ, sữa tươi, sữa chua, dầu oliu, ... các tinh dầu khác.
Các nguyên liệu tự nhiên có ưu điểm là an toàn, dễ tìm và rẻ nhưng các dưỡng chất chỉ thấm được trên bề mặt da, không đi sâu vào bên trong da được Bởi thế để trẻ hóa da cho phụ nữ trung niên, lão hóa da lâu năm thì cách này sẽ không phù hợp. Cách này chỉ có tác dụng dùng đẹp da thông thường, hoặc chống lão hóa da từ tuổi 25.

Kem dưỡng da trẻ hóa da.
Tươn tự như nguyên liệu tự nhiên, kem dưỡng da cũng chỉ tác động trên bề mặt. Tuy nhiên với nhiều dưỡng chất tốt cho làn da đã được chiết xuất tổng hợp tốt nhất sẽ mang tới hiệu quả cao hơn ứng dụng nguyên liệu tự nhiên.
Vì vậy các sản phẩm này thường không rẻ, và đôi khi còn bị làm giả, bạn hãy cẩn thận lựa chọn hãng mỹ phẩm uy tín và những sản phẩm phù  hợp với làn da của mình. Đầu tư cho các sản phẩm này ngay từ khi bạn 25 tuổi nhé.

Phẫu thuật trẻ hóa da và trẻ hóa da không phẫu thuật công nghệ cao
Phẫu thuật trẻ hóa da bạn phải sử dụng tới dao kéo, thời gian đầu có thể bạn sẽ bị sưng tấy, và mất khoảng 1-2 tuần cho hồi phục. Sau khi hồi phục bạn sẽ có làn da trẻ trung trẻ hơn hàng chục tuổi. Tuy nhiên nếu không cẩn thận chọn nơi phẫu thuật an toàn uy tín bạn có thể sẽ gặp phải những nguy cơ biến chứng sau phẫu thuật nguy hại.

Trẻ hóa da không phẫu thuật được đánh giá là công nghệ trẻ hóa da tốt nhất hiện nay với khả năng chỉ 1 buổi trị liệu giúp bạn trẻ hơn hàng chục tuổi, duy trì kết quả tới 2 năm mà không cần phải phẫu thuật. Tham khảo trẻ hóa da nhanh.

Trẻ hóa da

Phải kể tới đó là Căng da trẻ hóa bằng Ultherapy tới từ Hoa Kỳ đã có mặt tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét