Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

3 phương pháp tắm trắng phổ biến

tắm trắng đang là trào lưu phổ biến Thời điểm này và nếu bạn đang tìm kiếm các phương pháp tắm trắng da thì hãy tham khảo một số phương pháp tắm trắng an toàn phổ biến sau nhé!

tam trang da từ nguyên liệu tự nhiên

Với cách tam trang da làm các nguyên liệu thiên nhiên, bạn không phải lo lắng nhiều về chi phí, tuy nhiên hiệu quả thì phải chờ một thời gian sau mới thấy được . Lý do là vì sử dụng phương pháp tam trang với nguyên liệu thiên nhiên như dứa, mật ong, cà chua, dâu tây, dầu oliu…gần như không có các chất tẩy mạnh nên tác dụng làm mờ các lớp da sẫm màu bên ngoài sẽ lâu hơn. Do vậy mà hiệu quả tắm trắng tốt nhất không ngay tức khắc. Tuy nhiên, đây lại là phương pháp tam trang khá an toàn.


tắm trắng bằng kem

Đây là cách tắm trắng cho da rất nhanh chóng, hiệu quả, tuy nhiên về độ an toàn thì không được đảm bảo nếu bạn ứng dụng các loại kem tắm trắng da trôi nổi trên thị trường. Da có thể bị mẩn ngứa, dị ứng, mỏng và yếu đi…Do vậy mà bạn nên ứng dụng các loại kem đảm bảo uy tín, có nguồn gốc rõ ràng.

 tắm trắng bằng công nghệ cao

Ngày nay, tắm trắng bằng công nghệ cao là phương pháp tắm trắng phổ biến tại các Spa, trung tâm thẩm mỹ. Lý do là vì khi vận dụng công nghệ cao trong tắm trắng, sẽ tăng thêm hiệu quả làm trắng da gấp nhiều lần mà lại dịch vụ tắm trắng an toàn, nhanh chóng. Cho nên, mà đây là xu hướng phổ biến nhất được nhiều chị em lựa chọn Hiện giờ. Tuy nhiên bạn nên chú ý lựa chọn các địa chí, trung tâm thẩm mỹ uy tín để đảm bảo hiệu quả tắm trắng.


quan tâm:
– Trước khi tắm trắng an toàn, bạn nên lựa chọn xem phương pháp tam trang phổ biến nào phù hợp với mình. Đồng thời phải đảm bảo an toàn cho làn da. Việc tắm trắng bằng nguyên liệu thiên nhiên không mang lại hiệu quả rõ rệt ngay sau lần tắm đầu tiên. Với làn da vốn đã sẫm màu thì việc tắm trắng còn phải mất nhiều thời gian hơn nữa.


– Bạn nên chú ý đến việc chăm sóc da sau khi tam trang da bởi đây là điều vô cùng quan trọng để gìn giữ làn da trắng sáng dài lâu. Hãy giảm thiểu đến mức tối đa các tác động của môi trường, ánh sáng ánh nắng mặt trời, bụi bẩn lên da để giúp da luôn sạch sẽ và sáng mịn.

Rất nhiều chị em phụ nữ Bây giờ đã dùng phương pháp tắm trắng cám gạo bằng cám gạo, ngọc trai tại Saigon Smile Spa. Đây là một trong những phương pháp tắm trắng bằng nguyên liệu thiên nhiên phối hợp với công nghệ ủ trắng để giúp thẩm thấu các tinh chất làm trắng da có trong cám gạo, ngọc trai vào sâu trong da. Bạn sẽ thấy hiệu quả tắm trắng toàn diện chỉ sau 1 liệu trình thực hiện phương pháp này tại Saigon Smile Spa.


Xem thêm tại đây: http://tamtrangantoan.com.vn/3-phuong-phap-tam-trang-pho-bien-la-gi/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét