Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Trị nám da sau sinh an toàn với rau diếp cá

Loại rau vườn nhỏ bé này lại rất có võ trong với mẹo cách trị nám sau sinh nhanh khiến nhiều người phải thán phục. Với chi phí rẻ, cách dùng. tiết kiệm, trị nám sau sinh bằng ra diếp cá rất đáng để bạn thử đấy nhé!

1. Mẹo trị nám sau sinh nhanh thực ra là kiến thức khoa học

Rất nhiều mẹo làm đẹp trong dân gian thực ra lại có căn cứ khoa học đúng đắn, mang lại hiệu quả bất ngờ.
Đơn cử như mẹo trị nám sau sinh nhanh bằng rau diếp cá. Từ một loại thảo mộc rất gần gũi với cuộc sống hằng ngày, lại cho bạn một phương pháp tắm. đẹp được các chuyên gia hàng đầu khuyến khích.




Rau diếp cá có tính chất thanh lọc độc tố, chữa lành những tổn thương của da do ánh nắng, do sự tàn phá của môi trường, tuổi tác. Bên cạnh đó, lá diếp cá giàu vitamin C và khoáng chất, dưỡng da và tái tạo da, ứng dụng. mới các tế bào da, giúp da sáng hồng tự nhiên. Tính thanh tẩy nhẹ nhàng của axit tự nhiên trong rau diếp cá sẽ loại bỏ dần các vết nám trên bề mặt da.

2. dieu tri nam da sau sinh nhanh bằng rau diếp cá



Bước 1: Rửa sach lá diếp cá
Bước 2: Xay nhuyễn lá diếp cá với 1 vài hạt muối
Bước 3: Vắt lấy nước cốt. Thêm ¼ thìa cà phê mật ong và vài giọt chanh. Hòa tan hỗn hợp tắm trắng này.
Bước 4: tắm. mặt nạ giấy thấm đẫm hỗn hợp tắm trắng trị nám sau sinh trên và bôi lên da.
Bước 5: Sau 20 phút, massage da lại bằng nước mát.
Nhìn chung, với các mẹo trị nám sau sinh tự nhiên, bạn cần ghi nhớ hai yếu tố: kiên trì – đảm bảo vệ sinh. Hãy nhớ rằng dù bạn làm mỹ phẩm trị nám sau sinh, bạn cũng phải kiên trì thực hiện trong ít nhất 2-3 tháng mới bắt đầu thấy hiệu quả chứ chưa nói đến việc sử dụng các mẹo tự nhiên, bạn cần kiên trì với thời gian lâu hơn.




Thêm vào đó, bạn cũng Cho nên, nhớ rằng, các phương pháp tác động trị nám sau sinh trên bề mặt da cũng chỉ có hiệu quả với nám bề mặt. Để trị nám sâu, cách trị tàn nhang tận gốc mà không sử dụng. tổn hại đến các tế bào da lành tính khác, bạn cần ứng dụng trị nám công nghệ cao.



Hiện tại, công nghệ trị nám số 1 được săn đốn nhất là dieu tri nam da bang laser Laser Revlite– công nghệ trị nám thỏa mãn mọi tiêu chuẩn vàng trong điều trị, được các chuyên giá đánh giá cao. Đặc biệt tại Saigon Smile Spa, 100% các ca dieu tri nam Laser Revlite đều được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu.

Xem chi tiết: http://trinamtannhang.org/meo-tri-nam-sau-sinh-nhanh-bang-rau-diep-ca/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét