Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Những công thức giúp bạn chống lão hóa da hiệu quả

Da bị lão hoá, tàn nhang thì hãy chú ý những công thức đơn giản dưới đây!

Uống rượu vang 

chống lão hoá
Rượu  vang là loại rượu có tác dụng giúp chống lại quá trình lão hóa. 

Rượu vang là loại rượu có tác dụng giúp chống lại quá trình lão hóa, tre hoa lan da. Mỗi ngày bạn hãy uống khoảng 200 ml. Rượu vang giúp sắc mặt hồng hào hơn. Giới  nghiên cứu cho rằng, phụ nữ Pháp thường xuyên uống rượu vang, chính Nên da của phụ nữ nước này thường rất đẹp. Đặc biệt là trong rượu vang còn có chứa nhiều vitamin C, vitamin E, các nguyên tố vi lượng. Đây đều là những chất có tác dụng chống lại sự xuất hiện của các phương pháp chống nhăn da mặt bảo vệ các tế bào da và có tác dụng chống lại quá trình lão hóa. Bạn có thể sử dung rượu vang trong bữa ăn hoặc uống trước khi đi ngủ, tuy nhiên nên nhớ là một ngày không nên uống quá 200 ml.

Chất chống oxy hoá

Chất chống oxy hóa là những chất làm vô hiệu hóa tác động của gốc tự do. Cụ thể hơn, chất chống oxy hóa có electron dư thừa để cung cấp cho gốc tự do khát máu, nhờ vậy làm vô hiệu hóa tác hại của gốc tự do. Cơ thể chúng ta có thể tự sản xuất các chất chống oxy hóa. Tuy nhiên khi tuổi tác càng cao hoặc trong điều kiện môi trường ô nhiễm, thức ăn chứa nhiều độc tố hoặc ăn uống không đủ chất dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin v.v làm các gốc tự do xuất hiện quá nhiều nhưng cơ thể lại không sản xuất đủ chất chống oxy hóa. Do đó các bạn cần bổ sung chất chống oxy hóa từ các sản phẩm hoặc thực phẩm bên ngoài.

Mặt nạ bột nghệ và sữa chua 

chống lão hoá
Bạn có thể chăm sóc làn da bị tàn nhang, lão hoá bằng mặt nạ bột nghệ tự chế. 

Bạn có thể chăm sóc làn da bị tàn nhang, lão hoá bằng mặt nạ bột nghệ tự chế. Cho một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa lên mặt sẽ giúp bạn một làn da khỏe đẹp tươi tắn. Mặt nạ nghệ và sữa chua sẽ giúp bạn giảm nếp nhăn, trẻ hóa da mặt, xóa căng da bằng chỉ vàng mắt hiệu quả.

Trong những trường hợp da mặt đã trùng nhão, nhiều phương pháp chống nhăn da mặt bạn cần tới các phương pháp làm đẹp công nghệ cao như trẻ hóa da công nghệ Ultherapy, trẻ hóa da công nghệ Thermage, trẻ hóa da công nghệ PRP, sẽ giúp bạn trẻ hóa da 5-7 tuổi, hoàn toàn an toàn,nhanh chóng mà không phải phẫu thuật thẩm mỹ. Tham khảo thêm ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét