Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Tắm trắng mùa thu và những điều cần lưu ý

Mùa thu là thời điểm thích hợp để tắm trắng khi nắng không còn quá gắt. Chỉ cần kiên trì thực hiện 3 bước tắm trắng trong mùa thu đơn giản sau đây, da bạn sẽ trắng hồng và mịn màng lắm đấy.

1.Tẩy tế bào chết

Không thể bỏ qua bước tẩy tế bào chết cho da bởi để có làn da trắng sáng, rạng ngời, tế bào chết phải được loại bỏ để lỗ chân lông thông thoáng, giúp thẩm thấu các tinh chất làm trắng da một cách nhanh chóng. Bạn có thể ứng dụng muối hoặc đường để tạo hỗn hợp tẩy da chết bằng cách chuẩn bị 3 thìa muối biển, sau đó trộn thêm với 1 thìa dầu oliu. Thoa ngay lên da khi muối chưa tan để các hạt muối sẽ giúp lấy đi các tế bào chết trên da. Bạn cũng có thể trộn mật ong với đường nâu để tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết trên da. Hãy massage nhè nhẹ theo vòng tròn để lấy đi các tế bào chết trên da. Không nên chà xát mạnh tay, nếu không da của bạn sẽ bị xước nhẹ.

Tắm trắng trong mùa thu
tắm trắng da trong mùa thu với 3 bước cần làm

2. Xông hơi

Xông hơi giúp lỗ chân lông thông thoáng, giãn nở để đào thải độc tố, chất bã nhờn và làm giảm nguy cơ tạo ra mụn trên da. Thêm nữa, xông hơi còn là một trong những biện pháp thư giãn cho cơ thể để giúp làn da thẩm thấu các mặt nạn làm trắng da hiệu quả. Với những lợi ích thiết thực trên, bạn không nên bỏ qua xông hơi để giúp cho cơ thể và làn da khỏe mạnh nhé. Thêm vào đó, xông hơi cũng giúp làm săn chắc da, dưỡng trắng da nữa đấy.

Bạn có thể chế nước lá chè xanh tươi, hoặc dùng xả để làm nước xông hơi. Xông hơi khoảng 10 phút. Sau đó mới tam trang da với các nguyên liệu tắm trắng nhanh tự nhiên, sẽ giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn.  Để có làn da trắng sáng bạn có thể lựa chọn tắm trắng với các nguyên liệu tự nhiên, kem tắm trắng hoặc tắm trắng tại Spa. Tham khảo phương pháp tiêm trắng Thụy Sĩ công nghệ cao tại đây tiem trang da

3. tắm trắng tốt nhất 
tắm trắng là một trong những bước không thể thiếu để có làn da trắng sáng nhanh chóng. Bạn có thể làm các phương pháp tắm trắng khác nhau, từ dùng kem tắm trắng, đến việc dùng các nguyên liệu thiên nhiên, đến các Spa tắm trắng. Nếu bạn không có điều kiện để đến các Spa, bạn có thể làm phương pháp tắm trắng tại nhà với các nguyên liệu thiên nhiên. Trong đó phải kể đến tắm trắng an toàn hiệu quả bằng trứng gà.

Tắm trắng trong mùa thu với trứng gà
tắm trắng trong mùa thu với trứng gà

Để tắm trắng an toàn hiệu quả với trứng gà, trước tiên bạn tách riêng lòng trắng và lòng đỏ trứng gà. làm lòng trắng, cho vào một chiếc bát sạch, sau đó đánh bông lòng trắng trứng cho đến khi nổi bọt. Chỉ cần rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, sau đó thoa lòng trắng trứng lên mặt để dưỡng chất có thể thấm sâu vào da. Để mặt nạ khô trên da khoảng 10 phút. Sau đó rửa lại mặt với nước ấm. Bạn cũng có thể ứng dụng trà xanh và lòng trắng trứng gà để tạo thành hỗn hợp làm trắng da cực hiệu quả. Bạn trộn 1 lòng trắng trứng gà với 1 thìa trà xanh sao cho tạo thanh hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên da, để trong khoảng 10 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Massage nhẹ nhàng để các tinh chất có trong hỗn hợp làm trắng da. Cuối cùng rửa lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện trong 1 tháng, bạn sẽ thấy làn da có sự chuyển biến đáng kể.

Với lòng đỏ trứng gà tắm tắm trắng da toàn thân tự nhiên, bạn trộn 1 lòng đỏ trứng gà với 1/2 bát bột yến mạch, thêm 2 thìa mật ong đánh thật đều, rồi massage toàn thân trong khoảng 10 phút, tắm sạch lại với sữa tắm. Tuần 3 lần, kiên trì trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy da sáng hơn, đều màu và mịn màng lên trông thấy.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét