Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Dầu oliu giúp bạn làm trắng da

Dầu oliu không chỉ là một trong những nguyên liệu được chế biến nhiều trong các món ăn mà còn có tác dụng làm trắng da nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu xem cách làm dầu oliu tắm trắng thế nào nhé!

1. Cách tắm trắng toàn thân với dầu oliu

Để tắm trắng da với dầu oliu, bạn chỉ cần lựa chọn loại dầu nguyên chất, sau đó pha 2 thìa dầu oliu với 2 thìa sữa tắm. Trộn đều cho 2 nguyên liệu hòa quyện vào nhau, sau đó tắm qua trước khi thoa hỗn hợp lên da, massage theo chiều kim đồng hồ để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Để hỗn hợp trên da khoảng 15 phút. Sau đó tắm lại với nước sạch. Bạn nên chú ý tắm với nước sạch để loại bỏ hết các lớp nhờn trên bề mặt da.


Ngay sau lần tắm đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng của làn da. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tắm trắng da toàn thân, bạn phải kiên trì thực hiện tắm trắng tốt nhất 3 lần/tuần, trong khoảng 2 tháng. Song song với đó là có các phương pháp bảo vệ da và dưỡng da. Cụ thể, sau khi tam trang xong, nên thoa kem dưỡng da để giúp da không bị khô. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ là chỉ thoa một lớp mỏng thôi nhé. Bạn cũng nên chú ý bảo vệ da bằng cách thoa kem chống nắng khi đi ra đường bởi ánh nắng mặt trời sẽ tác động lên vùng da vừa tắm trắng xong, khiến cho vùng da này đen sạm đi nhanh chóng.

2. tắm trắng mặt với dầu oliu

- Nếu da bạn thuộc loại da nhạy cảm và dễ nổi mụn thì bạn nên rửa mặt sạch trước sau đó mới thoa dầu oliu lên da. Để dầu oliu trong khoảng 10 phút để dầu oliu thẩm thấu vào da mặt. Sau đó dùng khăn giấy để lau đi lớp dầu oliu trên da. Sau đó mới rửa lại mặt với sữa rửa mặt.
- Nếu da bạn thuộc loại da thường, ít bị mụn thì bạn có thể hòa dầu oliu với sữa rửa mặt để tạo mặt nạ cho da. Tuy nhiên trước khi thoa hỗn hợp lên da mặt, bạn hãy thử trên da tay để xem có bị dị ứng không? Nếu không, hãy thoa hỗn hợp lên da mặt, để khoảng 10 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Sau đó rửa mặt với sữa.
Để có làn da trắng sáng nhanh hơn, an toàn hiệu quả hơn bạn có thể tới Spa và sử dụng các phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản, tắm trắng Siêu vitamin tổng hợp, tiêm trắng da an toàn công nghệ Thụy Sĩ.


 
Xem thêm tại đây: http://tamtrangantoan.com.vn/su-dung-dau-oliu-tam-trang-da-the-nao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét