Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Những loại nước ép làm đẹp da trẻ hóa da

Nước lô hội 



Uống nước lô hội là cách mát da, giải độc cơ thể.


Lô hội được người Ai Cập cổ đại coi là “cây trường sinh”. Từ hàng thế kỷ nay, người ta đã làm lô hội để chữa các bệnh viêm và mụn. Lô hội còn được dùng để trị bỏng, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng loại cây này có khả năng cải thiện bệnh ngoài da ngừa sâu răng và bảo vệ gan.

Để giúp mặt nạ giúp trẻ hóa làn da bạn chỉ cần hàng ngày lấy thạch của lá nha đam và massage da mặt, hoặc chế đông đá và massage vào buổi tối trước khi đi ngủ..
Đặc biệt loại nước ép nha đam này bạn còn có thể dùng để làm đẹp da mắt, nếp nhăn ở mắt mà không gây kích ứng.

Nước ép quả lựu

Trong nước quả lựu có các dưỡng chất như canxi, phot pho, magie, sắt và natri. Loại nước này đặc biệt có lợi cho hệ tim mạch, chính Cho nên nếu bạn thường xuyên uống loại quả này sẽ phát huy tác dụng trong việc phòng và hỗ trợ các bệnh về tim mạch đấy. Đặc biệt, nước ép lựu còn giúp làm đẹp da giảm sự lão hóa hiệu quả.

Nước cà chua



Nước ép cà chua giúp bảo vệ da dưới tác động của môi trường.


Trong cà chua cũng chứa nhiều vitamin C cùng nhiều loại vitamin khác. Do vậy khi phối hợp, loại quả này luôn được bình bầu là một trong những dược liệu làm đẹp da hiệu quả nhất. Chất beta carotene có trong cà chua giúp mịn da, chống lại tác hại từ môi trường ô nhiễm và bụi bẩn. Lượng calo trong loại quả này thấp, Vì thế nó cũng được những người muốn giảm cân đặc biệt yêu thích. Mỗi tuần, bạn nên cung cấp cho cơ thể mình từ 2-3 cốc nước ép cà chua.

Với những loại nước ép tự nhiên đơn giản bạn đã có thể làm đẹp da, trẻ hóa làn da và là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật hiệu quả. Tuy nhiên bạn luôn cần tới sự kiên trì vì không thể có loại thuốc thần nào giúp trẻ hóa làm đẹp da ngay lập tức được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét