Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Một số cách rửa mặt làm trắng da

Không cần phải sử dụng các loại sữa rửa mặt đắt tiền, chỉ cần kiên trì tự chế các loại nước rửa mặt làm trắng da tại nhà, sau một thời gian, làn da của bạn cũng sẽ trắng sáng lên trông thấy.

1. Nước chè xanh

Từ lâu nước chè xanh đã được làm để làm trắng da rất hiệu quả. Trong nước chè xanh có chứa các chất có khả năng lấy đi các lớp da sẫm màu, giúp da sạch hơn, thông thoáng lõ chân lông và kháng viêm rất tốt. Rửa mặt bằng nước trà xanh không chỉ giúp làm mềm, mịn da mà còn là cách ngăn ngừa mụn rất hiệu quả. Chỉ cần rửa sach khoảng 50g lá chè tươi, cho vào nồi đun sôi, chú ý cho lượng nước vừa đủ để nước chè không bị loãng. Sau khoảng 30 phút thì tắt bếp, để nước nguội. Rửa qua mặt và tay thật sạch, sau đó dùng tay vớt nước chè lên mặt, vỗ nhẹ cho nước chè thẩm thấu vào da.
Để làm trắng da nhanh hơn bạn có thể tham khảo các phương pháp tắm trắng công nghệ cao, hoặc tiêm trắng da công nghệ hiện đại hiện đã có mặt tại nhiều Spa tiêm trắng da mặt


Liên tục làm vậy khoảng 5 – 8 lần, sau đó rửa mặt với nước lạnh. Kiên trì thực hiện cách làm trắng da trên khoảng 3 lần/tuần và nhớ chú ý tránh mặt trời, sau một khoảng thời gian, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng nhanh chóng.

2. Nước muối

Từ lâu, nước muối biển đã được làm để kháng khuẩn, tiêu viêm. Không những vậy, đây còn là nguyên liệu làm trắng da rất hiệu quả. Trong nước muối biển có chứa các axit tự nhiên có tác dụng lấy đi các tế bào chết và lớp da sẫm màu bên ngoài, để lộ lớp da trắng sáng bên trong. Ngoài ra, muối biển còn trị mụn rất hiệu quả, làm giảm sưng tấy do mụn và hạn chế các vết thâm do mụn để lại. Bạn có thể dùng 1 thìa muối biển pha với 50ml nước. Sau đó dùng tay thoa hỗn hợp lên mặt, massage theo hướng vòng tròn để lấy đi các tế bào chết cùng như làm trắng da. Khi nào nước muối khô lại, tạo thành các lớp màu trắng trên da, bạn rửa sạch da với nước ấm, sau đó rửa lại với nước lạnh. Đây là cách vừa làm trắng da, vừa giúp da căng mịn


3. Sữa tươi 
Sữa tươi là một trong những nguyên liệu được dùng rộng rãi để làm trắng da. Trong sữa tươi có chứa các Vitamin và các acid có tác dụng lấy đi các lớp da sẫm màu, dưỡng da và làm trắng da. Sữa tươi phù hợp với mọi loại da và bạn nên làm nguyên liệu này để rửa mặt hàng ngày, sẽ cực tốt. Chỉ cần dùng bông thấm sữa tươi lên mặt và để khoảng 5 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày với sữa tươi, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng mịn màng.


Ngoài việc rửa mặt với các nguyên liệu trên, nếu muốn làm trắng da nhanh chóng và an toàn, bạn nên sử dụng phương pháp tiêm, truyền trắng bóng trẻ hóa da MF3 Thụy Sĩ tại Saigon Smile Spa. Đây là phương pháp ứng dụng tế bào noãn thực vật để tiêm hoặc truyền vào trong cơ thể với liều lượng phù hợp, giúp làm trắng da từ bên trong. Các tế bào noãn thực vật, sau khi được đưa vào cơ thể sẽ giúp khôi phục các tế bào da cũ bị chùng nhão, tăng cường thêm tế bào da mới, đồng thời tăng sinh collagen và hạn chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin. Làn da không những trắng sáng, khỏe mạnh mà còn căng mịn, trẻ hóa một cách đáng ngạc nhiên chỉ với 1 liệu trình tiêm, tiem trang bóng trẻ hóa da MF3 Thụy Sĩ tại Saigon Smile Spa.

Bạn lo lắng về phương pháp tắm trắng, tiêm trắng da? Hãy tìm hiểu và đọc một số bài sau để hiểu rõ hơn nhé tiêm trắng da giá bao nhiêu hoặc ở đây tiêm trắng da có hại không


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét