Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Sử dụng đúng cách tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ được dùng để làm trắng da, trị mụn, cách trị nám da và nhiều tác dụng khác. Tuy nhiên để sử dụng tinh bột nghệ trị nám đúng cách thì không phải ai cũng biết.



trị nám da bằng cách uống tinh bột nghệ

Để trị tàn nhang có phương pháp kết hợp đắp mặt nạ và uống. Để uống tinh bột nghệ bạn cần phải biết cách pha chế. Không được pha bột nghệ với nước quá nóng. Pha bột nghệ với nước ấm nhiệt độ khoảng 35- 40oC. Không uống khi quá đói vì Curcumin trong tinh bột nghệ bị phân hủy khi ở trong môi trường kiềm, nếu bạn uống trong lúc quá đói Curcumin sẽ đi xuống thẳng ruột non, nơi môi trường kiềm mạnh, như vậy Curcumin sẽ bị phân hủy nhanh chóng, và bạn không đạt kết quả trong việc uống tinh bột nghệ.


Tinh bột nghệ có mùi ngai ngái hơi khó uống, bạn có thể kết hợp với mật ong, sữa chua, sữa tươi không đường hoặc chanh để dễ uống hơn. Ngày uống 2 lần sáng và tối.

Không phải ai cũng uống được tinh bột nghệ.

Đúng vậy. Tinh bột nghệ không phù hợp với phụ nữ mang thai, bệnh nhân bị bệnh trào ngược dạ dày.
Đối với phụ nữ sau sinh có thể uống tinh bột nghệ để phục hồi cơ thể, nhanh lành các vết thương.


Không lạm dụng đắp mặt nạ tinh bột nghệ


Tinh bột nghệ kì diệu trong việc làm đẹp da, trị nám tàn nhang. Tuy nhiên nếu bạn lạm dụng đắp quá nhiều lần thì da của bạn sẽ bị bào mòn, dễ bắt nắng và hiệu quả còn ngược lại. Do vậy bạn chỉ nên đắp mặt nạ tinh bột nghệ 2-3 lần/tuần.

Ngoài cách trị nám da bằng uống tinh bột nghệ và đắp mặt, bạn có thể sử dụng dấm nghệ, hoặc rượu nghệ ngâm khoảng 1 tháng để massage da mặt trị nám tàn nhang hàng ngày. Chú ý rằng trong quá trình trị nám da bạn luôn phải bảo vệ làn da khi đi ra ngoài với kem chống nắng, áo chống nắng và khẩu trang.

Cũng như các phương pháp trị nám tự nhiên khác, trị nám da bằng tinh bột nghệ chỉ có tác dụng với nám sớm, và bạn phải kiên trì thời gian dài. Trong trường hợp nám da lâu năm, mảng rộng, chân sâu bạn cần phương pháp cách trị nám da công nghệ cao.

Hiện nay phương pháp trị nám, chữa tàn nhang bằng laser- Laser Revlite là phương pháp trị nám hiện đại nhất giúp bạn trị nám hiệu quả tận gốc, đồng thời làm sáng da, đều màu, trẻ hoá da mà không lo lắng vấn đề tổn thương, kích ứng da. Saigon Smile Spa - hệ thống Spa của Diva Mỹ Linh tự hào được Laser Revlite Hoa Kỳ ủy quyền công nghệ tại Việt Nam, với đội ngũ bác sĩ trình độ cao nhiều kinh nghiệm, cùng hệ thống máy móc chính hãng nhập khẩu từ Hoa Kỳ đã trị nám thành công cho hàng nghìn khách hàng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline hoặc tới cơ sở Spa gần nhất để được tư vấn kỹ lưỡng nhất. Chúc bạn luôn có làn da sáng đẹp, không có nám.


Tham khảo thêm ở đây: http://dieutrinam.org/su-dung-tinh-bot-nghe-tri-nam-dung-cach/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét