Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Những loại cây giúp bạn trị nám da

Nám da tàn nhang chữa trị bằng các phương pháp tự nhiên đã rất quen thuộc. Tuy nhiên trị nám da bằng nhựa cây bạn đã thử chưa?

trị nám da bằng nhựa cây mướp

điều trị nám da bằng nhựa cây mướp


Nhựa cây mướp giúp da chống lại các tia cực tím có hại, làm giảm thiểu nám, tàn nhang vết thâm và căng trẻ da Vì vậy, bạn có thể làm nhựa cây mướp để điều trị nám da tàn nhang.

Để lấy nhựa mướp, bạn chọn một thân cây mướp đang trồng đã ra quả rồi, cắt ngang thân cách mặt đất khoảng 50cm, lấy phần thân còn lại trên đất, uốn cong cắm miệng vào một lọ thủy tinh sạch. Chôn lọ thủy tinh xuống đất để cố định, bịt kín miệng lọ bằng băng dính. Để qua đêm cho tới khi đầy lọ nhựa mướp.

Sau khi đã có nhựa mướp, bạn cho nhựa mướp vào ngăn mát tủ lạnh để dùng dần. Hàng tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng, bạn lấy khoảng 1 thìa nhựa mướp, 2 giọt tinh dầu thơm, và giọt rượu, khuấy đều rồi thoa hỗn hợp lên mặt, massage theo chuyển động tròn trong khoảng 20 phút và rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện hàng ngày trong khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy da mịn màng, căng trẻ và các vết nám da tàn nhang giảm nhiều.

Nhựa cây nha đam điều trị nám da, tái tạo làn da


Nha đam được xem là thần dược thiên nhiên làm đẹp da, không chỉ chăm sóc làm đẹp da mà còn nấu chè, làm món ăn thanh lọc cơ thể.
Hàng ngày bạn lấy 1 miếng lá cây nha đam, rửa sạch, bỏ vỏ, gai lấy phần lõi bên trong và massage da mặt như một loại kem dưỡng da. phối hợp với uống nước ép lô hội, nếu cảm thấy gây bạn có thể cho thêm 1 thìa mật ong rừng. Dùng nha đam thường xuyên sẽ mang tới cho bạn làn da căng tràn sức sống mà không cần mỹ phẩm đắt tiền.


Nhựa quả măng cụt giúp trị nám, trị mụn


Chuẩn bị:
Bạn chuẩn bị khoảng 2 vỏ quả măng cụt tươi, 1/2 quả chanh, 2 thìa mật ong.
Cách làm:
- Rửa sạch vỏ măng cụt xắt nhỏ, trộn với nước cốt chanh và mật ong cho vào máy xay nhuyễn.
- Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp măng cụt lên mặt khoảng 20 phút.
- Rửa mặt lại với sữa rửa mặt tinh chất trà xanh.
- Tuần dùng 2-3 lần kiên trì khoảng 2 tháng bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt của làn da.


Những loại nhựa cây có thể giúp bạn trị nám da, làm căng trẻ làn da, chăm sóc ngăn ngừa lão hóa da. Tuy nhiên theo thời gian tuổi tác tăng cao thì tốc độ lão hóa da sẽ rất nhanh và các phương pháp tự nhiên khó có thể duy trì lâu dài, Hiện thời bạn cần tới các phương pháp trị nám tàn nhang công nghệ cao. trị nám da, trị nám da bằng laser công nghệ Laser Revlite Lúc này là công nghệ trị nám hiện đại nhất, giúp trị nám hiệu quả chỉ trong 5-7 buổi trị liệu, hết nám, da sáng đều màu, trẻ hóa làn da và hoàn toàn không gây kích ứng da. Để tìm hiểu chi tiết hơn về phương pháp này bạn có thể tham khảo tại đây, chat với tư vấn viên ngay trên website, hoặc gọi điện qua số hotline. Chúc bạn luôn có làn da đẹp và không có nám.
Nguồn: http://dieutrinam.org/nhua-cay-tri-nam-da-tan-nhang-ban-co-dam-thu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét