Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Làm trắng da bằng rượu vang

Là một trong những loại đồ uống tao nhã, rượu vang không chỉ xuất hiện trong các bữa tiệc lãng mạn mà còn được nhiều chị em nâng niu làm như là bí quyết làm trắng da không thể bỏ qua.

Tác dụng làm trắng da của rượu vang

Rượu vang được sản xuất và lên men với quy trình nghiêm ngặt, từ sản phẩm đầu vào cho đến sản phẩm đầu ra nên luôn giữ được các dưỡng chất có trong loại rượu này. Các chất này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là thành phần làm giảm quá trình lão hóa da và làm trắng da. Rượu vang sẽ giúp lấy đi các tế bào chết trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp trị mụn hiệu quả. Trong rượu vang có chứa polyphenol – một chất có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất và làm giảm lượng hắc sắc tố melanin trong da, giúp da trắng sáng và đều màu tự nhiên. Tìm hiểu về noãn thực vật làm trắng da tiêm tế bào gốc trắng da
 

Ức chế hắc sắc tố melanin với rượu vang
Ức chế hắc sắc tố melanin với rượu vang

2 loại rượu vang đang được sử dụng nhiều nhất Hiện tại là rượu vang đỏ và trắng. Theo Theo nhiều nghiên cứu, rượu vang đỏ có chứa chất có tính năng cân bằng lượng dầu trên da, giúp se khít lỗ chân lông và trị mụn hiệu quả. Trong khi rượu vang trắng lại có tác dụng làm giảm giam nep nhan, giúp cách làm trẻ hóa da mặt và giảm quá trình lão hóa da. trong rượu vang có chứa chất chống oxy hóa gấp hàng chục lần so với Vitamin E và Vitamin C nên sẽ giúp duy trì nét tươi trẻ và mịn màng cho làn da.

Làm trắng da bằng rượu vang

1 - Mặt nạ dưỡng da
Để làm mặt nạ dưỡng da làm trắng da bằng rượu vang, bạn chỉ cần chuẩn bị:
- 1 lọ nhựa rửa sạch phơi khô, khử độc. 
- 1 mặt nạ dưỡng da
- 1 ly rượu vang
Cách làm: Bạn hãy cho mặt nạ vào lọ nhựa, sau đó cho rươụ vang vào. Để 1 lát cho rượu vang ngấm vào trong mặt nạ, lập tức mặt nạ sẽ nở ra. Bạn rửa sạch tay, sau đó đắp mặt nạ lên da mặt. Vừa nằm vừa thư giãn cho tới khi mặt nạ khô đi. Các dưỡng chất có trong rượu vang sẽ thẩm thấu vào da, giúp cho bạn một làn da trắng hồng như ý. Hoặc bạn có thể kết hợp rượu vang với bột gạo để đắp mặt cũng rất tuyệt.

Làm trắng da bằng rượu vang
Làm trắng da bằng rượu vang đơn giản hiệu quả

2- Mặt nạ rượu vang mật ong
Chuẩn bị:
- 30 bột tiểu mạch
- 30ml rượu vang
- 2 thìa mật ong

Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu trên thành hỗn hợp dạng sền sệt. Sau đó rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp lên da mặt. Mát xa nhè nhẹ để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại mặt với nước sạch. Kiên trì thực hiện cách làm trắng da trên, bạn sẽ thấy bất ngờ về làn da của mình.

Thêm một cách làm trắng da, trẻ hóa da nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó là làm phương phápchích trắng da, tiêm trắng công nghệ Thụy Sĩ bóng trẻ hóa da MF3 tại Saigon Smile Spa. Với phương pháp này, tế bào noãn thực vật sẽ được tiêm hoặc truyền vào trong cơ thể, khiến cho các tế bào da già cỗi được phục hồi, tăng cường thêm lượng collagen và tái sinh làn da một cách mạnh mẽ. Chỉ sau một liệu trình thực hiện phương pháp này, làn da bạn không chỉ trắng sáng mà còn trẻ hóa, trông bạn sẽ trẻ ra từ 5 – 7 tuổi. Tìm hiểu về tiêm truyền trắng truyền trắng da là gi

Nguồn bài viết: http://tiemtrang.info/ruou-vang-nguyen-lieu-lam-trang-da-cuc-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét