Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Xóa nhăn vùng mắt và những kiến thức cần biết

Phụ nữ U30 sợ nhất cách chống nhăn da mặt vùng mắt! Xóa nhăn vùng mắt không phải chuyện dễ dàng. Việc đầu tiên bạn cần làm là trang bị những kiến thức tối cần thiết về lão hóa da, chống lão hóa và xóa nhăn vùng mắt.

1. Xóa nhăn vùng mắt với 2 lít nước mỗi ngày

Bạn có tin không, chỉ cần bạn uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, bạn đã có thể tăng đến 40% hiệu quả xóa nhăn vùng mắt của bạn. Cấu tạo của da có 70% là nước, chính vì thế, da thiếu nước sẽ kém căng mịn. Đồng thời, nước giúp sự thẩm thấu các vi chất trong cơ thể được tốt hơn. Một làn da giàu ẩm sẽ dễ dàng tiếp nhận các dưỡng chất trẻ hóa da, xóa nhăn vùng mắt hơn, tham khảo những cách xóa nhăn trẻ hóa da mặt, căng da mắt cách làm trẻ hóa làn da


2. Xóa nhăn vùng mắt bằng massage

Mắt là vùng da nhạy cảm và yếu đuối, điều này thể hiện rõ qua việc các giam nep nhan mắt được tạo ra sớm nhất trên gương mặt phụ nữ. Để xóa nhăn vùng mắt, bạn cần biết cách giúp vùng da này trở nên săn chắc, thường xuyên đánh thức chúng bằng các thao tác massage.
Massage theo hình trồn ốc từ trong da ngoài bằng ngón giữa và ngón áp út được cho là tạo một lục vừa đủ với mắt để cải thiện, xóa nếp nhăn mắt. Tinh dầu jojoba và tinh dầu trà xanh, nụ tầm xuân, hạnh nhân…là những loại tinh dầu khuyến khích được sử dụng cho massage xóa nhăn vùng mắt. nếp nhăn ở mắt bằng massage thực hiện thường xuyên sẽ giúp bạn chống lại cang da bang chi hiệu quả.




3. Tinh chất nào tốt cho xóa nhăn vùng mắt?

Có ba thành phần trong các sản phẩm xóa nhăn vùng mắt mà bạn rất nên quan tâm vì hiệu quả của chúng đó là:
- Vitamin E
- Vitamin E
- Retinol A
Đây là những chất có khả năng cấp ẩm, tái tạo cấu trúc da, chống lại các dấu hiệu lão hóa, xóa nhăn vùng mắt rất hiệu quả!




4. Đọc sản phẩm xóa nhăn vùng mắt

Đây là kiến thức không phụ nào được bỏ qua nếu muốn xóa nhăn vùng mắt. Ngoài những tinh chất như đã kể trên, bạn cần lưu ý đến các từ khóa sau có trên sản phẩm trị nhăn vùng mắt: anti oxidant, anti aging, anti eyes wrinkle, eye repair... để biết đâu là sản phẩm chuyên biệt dùng để xóa nhăn vùng mắt.



5. Am hiểu về xóa nhăn vùng mắt công nghệ cao

Chắc chắn đến một thời điểm da bạn sẽ gặp khủng hoảng về xóa nhăn vùng mắt, khi mà bạn cảm nhận rõ làn da đang chai lì trước những phương pháp chăm sóc xóa nhăn mắt tự nhiên, xóa nhăn vùng mắt bằng mỹ phẩm thông thường. Lúc này, chỉ các ứng dụng công nghệ cao căng da mặt không cần phẫu thuật  trong thẩm mỹ mới có thể giúp bạn!
Bạn không thể không biết đến công nghệ trẻ hóa da, căng da, nâng cơ, xóa nhăn Ultherapy – một công nghệ số 1 thế giới về xóa nhăn, nâng cơ không phẫu thuật. Chỉ với 1 buổi điều trị, da bạn có thể trẻ hơn 5-10 tuổi: Hiệu quả đã được FDA chứng minh.

Tham khảo thêm ở đây: http://trehoada.org/10-kien-thuc-xoa-nhan-vung-mat-phu-nu-phai-biet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét