Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Làm trắng da hiệu quả với cam và sữa

Sữa và cam là hai phương pháp tắm trắng da không có gì xa lạ với chị em. Vào mùa thu thì 2 phương pháp này lại càng được yêu thích hơn bởi mùa thu là mùa ứng dụng. trắng da tuyệt vời và bạn sẽ không sợ ánh nắng mặt trời nhiều như mùa hè, cũng như khả năng bảo vệ thành quả da trắng tối ưu hơn.

1. Sử dụng sữa

Canxi là thành phần chính trong sữa và sẽ giúp điều chỉnh màu sắc tự nhiên cho da của bạn. Khi lớp biểu bì trên da được cung cấp một lượng canxi nhiều hơn, thì nó hoạt động như một rào cản hữu hiệu chống sự thoát ẩm trên da của bạn, nhờ đó da sẽ không bị khô và mất đi độ ẩm, tránh cho da dần trở Cho nên, sạm đi. Thường xuyên dùng sữa để cung cấp canxi cho da sẽ kích thích các tế bào gia tăng sản xuất sắc tố melanin. Thêm vào đó, axit lactic trong sữa giúp giảm sản sinh hắc tố trong da, giúp da sáng mịn một cách tự nhiên. Do vậy bạn có thể sử dụng sữa để làm cách dưỡng da rất hiệu quả đó nhé.
 

 


Chuẩn bị:- Một cốc sữa tươi- Một miếng vải sạch

Cách sử dụng.:

- Đun sữa dê hoặc sữa bò (ưu tiên sữa bò) trên bếp với nhiệt độ vừa phải cho đến khi sữa ấm (không được để sữa bị nóng).

- Thả miếng vải sạch ngâm vào trong sữa vừa được làm ấm (nhớ là bạn phải ngâm miếng vải hoàn toàn vào trong sữa, chứ không phải chỉ nhúng qua nó vào trong sữa)

- Lấy miếng vải ra và vắt nhẹ nhàng. 

- Sau đó, áp miếng vải này lên da và chà nhẹ nhàng trong vài phút cho đến khi nó trở Bởi thế, hơi khô.

- Lặp lại quy trình này quá trình trên khoảng 3 -5 lần liên tiếp.Hãy thực hiện phương pháp làm trắng da nhanh này hàng ngày trong hai tuần liên tiếp đặc biệt vào lúc dùng.. Sau đó tiếp tục duy trì 2 lần/ tuần cho đến khi da của bạn không còn bị sạm đen nữa nhé.
2. Làm trắng da với cam

Cam là loại quả chứa vitamin C cực nhiều - thành phần làm trắng da hiệu quả, giúp làn da trắng hồng tươi sáng. Thường xuyên sử dụng cam hoặc uống nước cam vắt sẽ giúp cải thiện toàn bộ bề mặt da của bạn, đem lại cho bạn làn da mềm mại và láng mịn. Dưới đây là hai phương pháp làm sáng da sử dụng cam để sử dụng. trắng da và tắm trắng da hiệu quả:




Phương pháp 1:

Chuẩn bị:- Hai thìa nước cam- ½ thìa café bột nghệ

Cách ứng dụng.:

- Đổ nước cam và bột nghệ vào một cái bát- Trộn cho đến khi bạn có một hỗn hợp quyện đều vào nhau , sau đó bôi hỗn hợp này lên mặt, cổ, tay, chân vào buổi tối trước khi đi ngủ.

- Để qua đêm và rửa sạch những vùng được xoa vào sáng hôm sau.

Hãy áp dụng phương pháp này mỗi ngày để có được làn da trắng mịn, rạng rỡ.

Phương pháp 2: (sử dụng vỏ cam)

Quy trình này giúp làm sáng lại khoảng tối sạm, vết thâm trên bề mặt da, giúp bạn trông trẻ trung và xinh đẹp hơn với  làn da rạng ngời hơn trước. Thêm vào đó, với việc massage theo chuyển động  tròn sử dụng hỗn hợp vỏ cam và sữa chua sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ được mụn đầu đen.

 



Chuẩn bị:- Vỏ cam- Một thìa sữa chua

Cách làm:

- Phơi vỏ cam trong bóng mát, tránh ánh nắng mặt trời trong vòng vài giờ.

-   Sau khi chúng khô hoàn toàn, tán thành dạng bột.

- Lấy một thìa bột vỏ cam  trộn đều với một thìa sữa chua theo đúng tỷ lệ 1:1

- Trộn đều cho đến khi nó quyện thành hỗn hợp mịn và đắp lên mặt, cổ và những vùng da bị sạm khác như lưng, khủy tay, khủy chân.

- Sau 20-30 phút thì rửa sạch với nước.

Thường xuyên vận dụng phương pháp này khoảng 2 -3 lần trong một tuần, bạn sẽ có một làn sáng mịn đều màu trên khắp cơ thể. Với cách làm trắng da lưng sẽ giúp bạn tự tin diện váy khoe lưng trần gợi cảm đó nhé.
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét