Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

chế độ chăm sóc da cho phụ nữ 30

Ở độ tuổi 30 da đã bước qua một nấc mới, tốc độ lão hóa nhanh hơn Bởi thế cần có các chế độ chăm sóc da riêng biệt. Cùng xem chế độ chăm sóc da cho phụ nữ 30 cần lo lắng những gì nhé.
 


Ở độ tuổi 30, làn da đang dần mất đi tính đàn hồi, nên bạn hãy chọn những loại kem chống lão hóa có tác dụng giúp làn da săn chắc.
 


Lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da kỹ càng.

Những sản phẩm chăm sóc da có rất nhiều công dụng như làm trắng, dưỡng ẩm, chống lão hóa, ... đối với phụ nữ trên 30 tuổi thì cần tới các sản phẩm có nhiều công dụng trong việc chống lão hóa da, giảm thiểu căng da bằng chỉ vàng, mặt nạ trẻ hóa da



Đối với những chị em đã bước qua tuổi 30 cần để ý khi chọn mua sản phẩm chăm sóc da nên mua dòng sản phẩm có khả năng chống lão hóa hiệu quả, được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên của các công ty mỹ phẩm uy tín để có cách chăm sóc da tuổi 30 hiệu quả nhất, từ sữa rửa mặt, kem chống nắng, mặt nạ dưỡng da, mặt nạ ngủ, kem dưỡng da,… tất cả đều nên có thành phần dưỡng ẩm và khả năng tái tạo, chống lão hóa cao cho da bạn nhé.


Thường xuyên massage da và chăm sóc da mặt

Các động tác massage sẽ giúp các dưỡng chất từ các loại kem thấm sâu hơn vào trong da. Hơn nữa còn giúp lưu thông khí huyết, giảm thiểu cách chống nhăn da mặt, nâng cơ mặt, xoa nep nhan o mat
 


Khi dùng các loại kem dưỡng vào ban đêm, hãy phối hợp với các động tác massage để sản phẩm thẩm thấu tốt hơn đồng thời nâng cơ mặt. Dùng các đầu ngón tay theo chuyển động tròn massage theo hình tròn & di chuyển khắp mặt để kích thích máu lưu thông, và làm giảm các dấu hiệu lão hóa.

Đắp mặt nạ và dùng các loại kem chống lão hóa, làm trẻ hóa da

Bước sang tuổi 30, dưới sự tác động của môi trường bên ngoài và nội tiết tố bên trong cơ thể những dấu hiệu lão hóa như nám, sạm, lỗ chân lông to, nếp nhăn li ti bắt đầu hình thành. Tuy các biện pháp chống lão hóa nên bắt đầu từ những năm 20 tuổi, nhưng Hiện nay bạn bắt đầu vẫn chưa muộn.

Ở độ tuổi 30, làn da đang dần mất đi tính đàn hồi, nên bạn hãy chọn những loại kem chống lão hóa có tác dụng giúp làn da săn chắc, căng mịn, cải thiện cấu trúc da, tái tạo tế bào da hư tổn, đồng thời cung cấp dinh dưỡng cho da sáng khỏe và chống lại các dấu hiệu lão hóa da.


Trường hợp da bạn bị nám tàn nhang chân sâu lâu năm, da trùng nhão, chống nhăn da mặt đồi mồi, ... khiến bạn già đi hàng chục tuổi? Đừng để ý Hiện tại với các phương pháp làm đẹp công nghệ cao hiện đại có thể giúp bạn cải thiện làn da, trẻ hóa trở lại chục tuổi mà không cần tới phẫu thuật thẩm mỹ. Công nghệ căng da xóa nhăn, nâng cơ mặt Ultherapy Hoa Kỳ, công nghệ mặt nạ nâng cơ mặt thẩm mỹ chỉ một buổi trị liệu có thể giúp bạn trẻ ra 5 - 7 tuổi, da mặt căng bóng, giảm thiểu nếp nhăn, sáng da trẻ trung hơn. Với trường hợp da còn bị nám tàn nhang? Công nghệ trị nám tàn nhang, trẻ hóa da Laser Revlite sẽ giúp bạn trị nám hiệu quả, da hết nám, sáng đều màu và trẻ hóa trở lại. Để tìm hiểu kỹ hơn về các công nghệ này bạn vui lòng chat với tư vấn viên ngay trên website, gọi qua số Hotline 04. 85.89.83.87, hoặc tới cơ sở Spa gần nhất của Saigon Smile Spa. Chúc bạn luôn có làn da trẻ trung, trắng hồng tươi sáng như cô gái đôi mươi.

Xem thêm: http://medicalspa.com.vn/che-do-cham-soc-da-cho-phu-nu-30/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét