Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Hướng dẫn cách tắm trắng với bột đậu đỏ trong 1 tuần

Sở hữu một làn da tối màu khiến bạn không tự hào trong giao tiếp. Tuy nhiên, chỉ với bột đậu đỏ, bạn sẽ tự tin về làn da trắng sáng của mình đấy nhé! Hãy cùng xem cách tam trang bằng bột đậu đỏ trong 1 tuần xem nào!

1. Tác dụng làm trắng da của bột đậu đỏ

Chất chống oxy hóa có nhiều trong bột đậu đỏ là một trong những chất có tác dụng nuôi dưỡng và làm trắng da nhanh chóng. Trong bột đậu đỏ có chứa nhiều Vitamin C và E. Đây là các loại Vitamin Có tác dụng làm trắng da và mềm mịn da hiệu quả. Vitamin C sẽ lấy đi lớp da sẫm màu bên ngoài trong khi Vitamin E là mềm và mịn da. Thêm nữa, trong bột đậu đỏ có tác dụng ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do trong cơ thể, giúp da sáng, đều màu và căng mịn hơn. Bột đậu đỏ kết hợp với một số nguyên liệu sẽ trở thành kem tắm trắng da hữu hiệu.

 


2. Cách tắm trắng nhanh với bột đậu đỏ

Nếu không muốn mua bột đậu đỏ bán sẵn tại các cửa hàng , bạn có thể tự mua đậu đỏ về, rửa sạch, phơi khô, sau đó đem xay mịn, cho vào trong lọ thủy tinh dùng dần. Chỉ sau 1 tuần tắm trắng da bằng bột đậu đỏ, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng hơn rất nhiều.

Cách tắm trắng với bột đậu đỏ trong 1 tuần
Ngày 1: 1/2 bát bột đậu đỏ + 4 thìa sữa tươi + 2 thìa mật ong + 2 thìa nước cốt chanh
Trộn đều các nguyên liệu trên cho đến khi sánh mịn. Thoa hỗn hợp trên lên da để 
tắm trắng toàn thân tự nhiên massage theo chuyển động tròn để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Để hỗn hợp trên da khoảng 10 phút , sau đó tắm lại với nước sạch. Bạn nên thực hiện tắm trắng an toàn hiệu quả với bột đậu đỏ vào buổi tối để tránh các tác hại của ánh nắng mặt trời tác động lên da.Theo dõi xem da bạn có bị kích ứng hay mẩn ngứa không.

Ngày 2: 1/2 bát bột đậu đỏ + 4 thìa sữa tươi + 2 thìa mật ong + 2 thìa nước cốt chanh
Nếu sau ngày 1 mà da bạn vẫn không bị dị ứng, bạn nên tiếp tục thực hiện cách tam trang với bột đậu đỏ trong ngày thứ 2. Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp trên để đắp mặt, vừa hiệu quả mà lại an toàn

 


Ngày 3: Hãy chuẩn bị khoảng 10 cây sả, rửa sạch, cắt đôi, cho vào luộc cho đến khi nước sôi, tiếp tục đun thêm khoảng 15 phút. Sau đó cho nước sả ra một chiếc thau nhỏ, đóng kín cửa, chùm kín chăn và úp mặt sát vào nước sả nóng khoảng 5- 10 phút để giúp lỗ chân lông giãn nở, đào thải các chất cặn bã ra ngoài. Cuối cùng bạn lau khô cơ thể. Dùng đá viên nhỏ bọc vào 1 chiếc khăn mỏng, sau đó thoa lên da toàn thân để lỗ chân lông se khít, giúp làm sáng da.

Ngày 4: 1/2 bát bột đậu đỏ + 4 thìa sữa tươi + 2 thìa mật ong + 2 thìa nước cốt chanh
Trộn đều tất cả nguyên liệu trên, thành hỗn hợp, sau đó đắp mặt và toàn thân khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa sạch da mặt và da toàn thân.


Ngày 5-6: Nghỉ.

Kiên trì thực hiện các cách tắm trắng da với bột đậu đỏ như trên trong 1 tuần, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cần lo lắng là thoa nước dưỡng da và chống nắng để bảo vệ da. Thêm vào đó, giảm dần lượng nước cốt chanh cho lần thực hiện thứ 4.

Thêm một cách tắm trắng cấp tốc an toàn nữa mà bạn nên thực hiện để có làn da trắng sáng nhanh chóng, an toàn. Đó là sử dụng phương pháp tắm trắng an toàn hiệu quả Takano Nhật Bản. Phương pháp tắm trắng này được nhiều chị em tin tưởng và làm, do ứng dụng công nghệ Nano giúp tăng cường thẩm thấu Vitamin C vào sâu trong da. Thêm nữa, các tinh chất có tác dụng làm trắng da như mặt nạ tổ yến, cám gạo… kết hợp với công nghệ ủ trắng giúp tăng cường thêm hiệu quả làm trắng da nhiều lần. Chỉ sau một liệu trình thực hiện phương pháp tắm trắng này, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng, mịn màng nhanh chóng

Xem thêm tại đây: http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-bang-bot-dau-do-trong-1-tuan-ban-da-biet-cach-chua/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét