Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Làm trắng da đầu gối, khuỷu tay đơn giản

Đầu gối, khuỷu tay luôn là điểm có chứa nhiều tế bào chết nhất và cũng là nơi quy tụ sắc tố đen nhiều nhất. Tuy nhiên chỉ cần một vài cách thực hiện làm trắng da vùng đầu gối, khuỷu tay đơn giản sau thì bạn sẽ hãnh diện diện những bộ trang phục sexy nhé!

làm trắng da vùng đầu gối với những phương pháp từ thiên nhiên


1. Baking Soda
Là một trong những chất tẩy sạch dịu nhẹ, Baking Soda rất hiệu quả để ứng dụng. sạch và trắng da. Bạn trộn một muỗng Soda và 2 thìa sữa tươi không đường, đắp lên những vùng da tối màu bạn muốn làm sạch rồi chà xát theo hình tròn mỗi ngày 2 lần. Sau một thời gian ngắn, đầu gối, khuỷu tay sẽ sáng dần lên. Bạn có thể tìm thấy Baking Soda ở bất kỳ hiệu thuốc hay siêu thị nào. Vấn đề còn lại chỉ là thực hiện đúng công thức và kiên trì thôi, bạn sẽ thấy cách này rất hiệu quả. Baking soda cũng có thể dùng để tắm trắng toàn thân, bạn chỉ cần kết hợp với sữa tươi không đường là có hỗn hợp dich vu tam trang.


2. Nghệ , mật ong và sữa

Để tạo hỗn hợp tắm trắng da với nghệ , mật ong và sữa, bạn chuẩn bị 2 thìa mật ong, 3 thìa bột nghệ và 2 thìa sữa. Trộn các nguyên liệu tạo thành hỗn hợp sánh mịn, sau đó thoa đều lên da đầu gối, khuỷu tay. Để hỗn hợp trên da trong khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Đây là một trong những cách dùng. trắng da mà bạn không Vì thế, bỏ qua. Mật ong có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, tắm trắng. mềm và mịn da. Nghệ có tác dụng làm trắng da nhanh, kháng khuẩn. Sữa sẽ giúp tam trang da trắng hồng tươi sáng mịn tự nhiên.


3. Đường và dầu Olive

Đường có tác dụng tẩy sạch bụi bẩn cũng như tế bào chết trên da. Thêm vào đó, dầu oliu có tác dụng làm mềm và mịn da Do vậy, sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da căng mịn và trắng sáng. Bạn chỉ cần trộn 1 thìa đường và 2 thìa dầu Olive bằng nhau rồi thoa lên vùng da đầu gối, khuỷu tay. Sau đó chà mạnh da dưới vòi nước trong khoảng 5 phút. Cuối cùng, tắm trắng da lại bằng xà bông nhẹ rửa sạch.

4. Bàn chải làm sạch da

Bạn cũng có thể Sử dụng bàn chải mềm để loại bỏ tế bào chết ở đầu gối và khuỷu tay trong khi làm.. Nước sẽ giúp làm giảm các tác động chà xát lên da, tẩy sạch bụi bẩn và lớp da thẫm màu. Đây cũng là cách làm trắng da vùng đầu gối, khuỷu tay rất đơn giản nếu bạn thực hiện hàng ngày

Kiên trì, bán sẽ thành công với cách tắm. trắng da vùng đầu gối và khuỷu tay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét