Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Làm trắng da tắm trắng và những lưu ý

Làm trắng da tại nhà được nhiều chị em thực hiện do tiết kiệm chi phí mà lại an toàn cho da. Tuy nhiên, cũng có những lo lắng khi làm trắng da tại nhà mà bạn nên tham khảo đấy nhé!

1. Tẩy tế bào chết cho da

Không thể bỏ qua bước tẩy tế bào chết cho da bởi đây là một trong những cách làm trắng da hiệu quả. Bạn chỉ cần ứng dụng các nguyên liệu thiên nhiên như đường, mật ong….để tẩy tế bào chết trên da, vừa an toàn mà lại hiệu quả. Tẩy tế bào chết sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng để thẩm thấu các tinh chất làm trắng da hiệu quả. Tẩy tế bào chết cũng giúp lấy đi các lớp da sẫm màu để giúp da trắng sáng và mềm mịn. 

  
2. Hiểu về sản phẩm đang ứng dụng

Không phải loại da nào cũng dùng chung được một loại sản phẩm làm trắng da. Bạn phải phân biệt được da mình thuộc loại da nào, sản phẩm đang làm có phù hợp với đặc điểm của da bạn hay không? Có như vậy hiệu quả làm trắng da mới được đảm bảo. Bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm làm trắng da mà mình đang làm bằng cách đọc kỹ hướng dẫn, thành phần có trong sản phẩm. Thậm chí nếu da bạn quá nhạy cảm thì nên gọi điện đến nơi bán sản phẩm để được tư vấn hợp lý. Nếu sản phẩm có quá nhiều chất phụ gia hay các chất tẩy mạnh thì hãy dừng ngay để tránh gây kích ứng da nhé. Nếu bạn muốn trắng sáng như Hotgirl một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn, bạn có thể tham khảo về phương pháp tắm trắng, tiêm trắng da công nghệ Thụy Sĩ tại Spa. Tìm hiểu về công nghệ này ở đây thuốc chích trắng da hoặc ở đây tiêm trắng da có hại không

3. làm kem chống nắng

Một điều không thể bỏ qua sau khi làm trắng da tại nhà, đó là làm các sản phẩm dưỡng da và kem chống nắng để bảo vệ da. Sau khi làm trắng, làn da trở nên yếu hơn. Do vậy mà bạn nên dưỡng da với các loại kem dưỡng phù hợp và dùng kem chống nắng thoa lên da trước khi ra đường. Điều này không phải hạn chế được hoàn toàn tác động của ánh nắng mặt trời và tia UV lên da mà chỉ giúp hạn chế phần nào thôi. Nếu muốn giữ da trắng sáng dài lâu, bạn không nên ra đường vào khoảng thời giant ứ 10h sáng đến 15h chiều bởi Thời điểm này ánh nắng mặ trời hoạt động mạnh sẽ khiến da bạn đen đi một cách nhanh chóng.
 

 
Nếu bạn muốn có làn da trắng sáng một cách nhanh chóng thì bạn nên dành thời gian đến Saigon Smile Spa để thực hiện làm trắng da. Tại đây có rất nhiều phương pháp làm trắng da mà bạn có thể lựa chọn, trong đó phải kể đến chích trắng datiem trang bóng trẻ hóa da nhau thai cừu Thụy Sĩ. Phương pháp này đã được FDA chứng nhận là phương pháp an toàn và hiệu quả, nhờ làm nhau thai cừu có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và cho làn da toàn thân. Nhau thai cừu khi được tiêm, truyền vào da, sẽ hồi phục các tế bào da cũ, tăng cường thêm tế bào da mới, tăng sinh collagen, cải thiện làn da, cho da bạn trắng sáng, mềm mịn một cách tự nhiên

Tham khảo thêm ở đây: http://tiemtrang.info/luu-y-khi-lam-trang-da-tai-nha/

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét