Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Chữa mụn với các loại quả tự nhiên

Trứng cá khiến bạn cảm thấy xấu xí, khó chịu. Đừng lưu ý 3 loại quả đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn trị mụn trứng cá nhanh chóng. Hãy cùng xem là quả gì nhé.
 

Trị mụn trứng cá nhanh chóng với quả thanh long

Trị mụn trứng cá nhanh chóng bằng quả thanh long
Trị mụn trứng cá nhanh chóng bằng quả thanh long và aspirin

Thanh long là một loại quả chứa hàm lượng vitamin C rất cao có khả năng giúp làm sáng da, làm sạch da, kiểm soát và trị mụn hiệu quả. 
Chuẩn bị: 1/4 quả thanh long, 2 thìa mật ong, 1 viên thuốc aspirin
Cách làm:
- Nghiền nát aspirin, trộn cùng thanh long, mật ong xay mịn. Đổ ra bát sạch.
- Rửa sạch mặt với nước ấm.
- Đắp mặt nạ thanh long lên các vùng da bị mụn trong khoảng 15 phút.
- Rửa lại với nước ấm, theo chiều kim đồng hồ thấm khô.
Loại mặt nạ này bạn làm 2 lần/tuần. Thanh long kết hợp với aspirin sẽ giúp se các đầu mụn nhanh chóng, và tiêu diệt chúng, mật ong giúp giảm sưng tấy, chua seo tham hiệu quả.

Trị mụn trứng cá nhanh chóng bằng quả mướp đắng và bột gạo

Trị mụn trứng cá nhanh chóng bằng mướp đắng
Trị mụn trứng cá nhanh chóng bằng mướp đắng và bột gạo

Chúng ta thường thấy các bà mẹ dùng mướp đắng nấu nước tắm cho bé để trị mụn, rôm sẩy bởi vì loại quả này có khả năng cách điều trị mụn hiệu quả và an toàn kể cả cho em bé. 
Chuẩn bị: 1 quả mướp đắng, 2 thìa bột gạo.
Mướp đắng được rửa sạch bỏ hạt rồi xay nhuyễn thành nước, sau đó cho một ít bột gạo trộn lẫn thành dưỡng chất mặt nạ. ứng dụng mặt nạ đó đắp lên da mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch.
Loại mặt nạ này không chỉ giúp bạn giảm bớt mụn, trị mụn thâm mà còn giúp bạn cách trị mụn đầu đen, trị mụn cám hiệu quả và làm sáng da nhờ bột gạo đấy nhé.

Trị mụn trứng cá nhanh chóng bằng quả bí ngô và mật ong

Trị mụn trứng cá nhanh chóng bằng bí ngô
Trị mụn trứng cá nhanh chóng bằng bí ngô và mật ong


Bí đỏ rửa sạch, gọt vỏ, cắt thành miếng nhỏ cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, cho ra chén. Cho các nguyên liệu còn lại vào và trộn đều đến khi hỗn hợp chuyển thành dạng quánh. Bôi mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên lên da mặt sau 20 – 25 phút rồi rửa lại với nước ấm. Sử dụng phương pháp này 3 lần mỗi tuần, chỉ sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ có được 1 làn da bằng lòng, tươi khỏe.

3 loại mặt nạ tự nhiên từ các loại quả này giúp trị mụn với trường hợp mụn nhẹ, trong trường hợp mụn trứng cá dày đặc, viêm sưng nặng thì bạn cần tới các phương pháp hiệu quả hơn. Bạn cần tới gặp bác sĩ da liễu để được thăm khám tình trạng da và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Tại Saigon Smile Spa với các bác sĩ da liễu trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm, cùng với các phương pháp trị mụn công nghệ cao sẽ giúp bạn điều trị mụn và kiểm soát mụn quay trở lại nhanh chóng hiệu quả. Để tìm hiểu chi tiết về các phương pháp trị mụn và lựa chọn phương pháp phù hợp, bạn có thể chat ngay với tư vấn viên trên website, gọi điện qua số Hotline 04. 85.89.83.87  hoặc tới cơ sở Spa gần nhất của Saigon Smile Spa. Chúc bạn sớm có làn da không có mụn, sáng đẹp, và se khít lỗ chân lông.

Nguồn bài viết: http://trimunnhanh.com.vn/tri-mun-trung-ca-nhanh-chong-chi-bang-3-loai-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét