Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Tắm trắng da với dứa

Dứa là một trong những loại quả có tác dụng tắm trắng da toàn thân rất hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tắm trắng tốt nhất bằng dứa thì hãy tham khảo một số kinh nghiệm sau nhé!

Trong dứa có chứa CoenzymeQ10 và AHA - alpha hydro axit. Đây cũng là 2 chất được sử dụng nhiều trong các loại kem dưỡng trắng da có thương hiệu trên thị trường. Nếu bạn không muốn bỏ một khoản tiền lớn để mua các loại kem này thì nên tận dụng ngay dứa để làm trắng da. AHA - alpha hydro axit, giúp lấy đi lớp da chết một cách nhẹ nhàng. Đây cũng là một trong những loại axit có tác dụng tăng cường tính đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản xuất collagen cho da. Thêm vào đó, dứa có nhiều nước và khoáng chất, sẽ giúp duy trì độ ẩm. CoenzymeQ10 làm giảm quá trình lão hóa da một cách hiệu quả. Bạn không chỉ có làn da trắng sáng mà còn căng mịn, khỏe mạnh nữa đấy

Tắm trắng bằng dứa mang cho bạn làn da trắng sáng
tam trang bằng dứa mang cho bạn làn da trắng sáng

Cách tam trang với dứa:

1. Dứa và bột mì
1 nửa quả dứa tươi.
2 thìa bột mì.
100ml sữa tươi không đường.

Cách tạo hỗn hợp tắm trắng da bằng dứa và bột mì rất đơn giản, bạn chỉ cần gọt vỏ 1 nửa quả dứa, sau đó ép lấy nước. Cho 2 thìa bột mì vào trong hỗn hợp, cho thêm sữa tươi, sau đó trộn đều các nguyên liệu tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại với nước sạch.

Tắm trắng bằng dứa và sữa tươi
tắm trắng bằng dứa, bột mì và sữa tươi

2. Dứa và mật ong

Chỉ cần chuẩn bị 1 nửa quả dứa ép lấy nước, sau đó cho thêm 2 thìa mật ong, trộn đều các nguyên liệu, sau đó thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại với nước sạch. Đây là một trong những cách tắm trắng với dứa mà bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên, với những chị em có ý định ép lấy nước dứa để sử dụng cho các lần tắm trắng nhanh tiếp theo thì hãy chú ý giữ trong hộp kín, để trong ngăn mát tủ lạnh để không làm mất đi lượng Vitamin C có trong dứa. Đặc biệt với các chị em có làn da nhạy cảm và dễ bị dị ứng thì không nên sử dụng dứa để tắm trắng nhé!

tắm trắng bằng dứa và mật ong
Kết hợp dứa và mật ong tắm trắng

Mặc dù việc sử dụng dứa để tắm trắng đem lại hiệu quả tích tực, tuy nhiên phải mất một thời gian dài làn da của bạn mới trắng sáng lên được. Còn nếu bạn muốn có làn da trắng sáng nhanh chóng thì nên sử dụng phương pháp tắm trắng cám gạotại Spa được kết hợp thêm máy thẩm mỹ công nghệ cao và phương pháp siêu tắm trắng an toàn hiệu quả Vitamin tổng hợp tại Saigon Smile Spa. Đây là các loại Vitamin có tác dụng làm trắng da nhanh chóng khi sử dụng các tinh chất làm trắng từ nghệ đen, mật ong, lô hội, các loại thảo dược….kết hợp với công nghệ ủ trắng giúp tăng cường tinh chất làm trắng vào sâu trong da, giúp da trắng sáng và mềm mịn một cách tự nhiên. Bạn hãy đến ngay Saigon Smile Spa và thực hiện cách tắm trắng này ngay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét