Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Se lỗ chân lông bằng lá dâu tằm

Lỗ chân lông to khiến da trông dày hơn, bì hơn, thô kệch và kém thẩm mỹ. Kể cả khi bạn có nước da trắng, không bị mụn, se lỗ chân lông vẫn là vấn đè bạn cần bận tâm. Hãy cùng xem cách se lỗ chân lông bằng lá dâu non giúp ích cho bạn hiệu quả thế nào nhé!

1. Nguyên nhân lỗ chân lông bị to

Để không phải quá đau đầu với việc tìm cách se lỗ chân lông hiệu quả, bạn hãy tìm hiểu tại sao lỗ chân lông lại bị to, và chỉ yếu tình trạng này xảy ra ở những người da dầu.
Lỗ chân lông to do chúng phải giãn nở, điều tiết thường xuyên. Khi da bạn đổ quả nhiều dầu, lỗ chân lông sẽ trở lên to hơn. Bên cạnh đó, việc không vệ sinh da cẩn thận khiến cặn bẩn tích tụ trong da, gây mụn cám, mụn đầu đen triền miên, làm lỗ chân lông càng to hơn.

Vì sao lỗ chân lông bị to?

Do vậy, để se lỗ chân lông hiệu quả, có hai việc đầu tiên bạn cần ghi nhớ là luôn cân bằng ẩm cho da để tránh gây áp lực tự điều tiết dầu của da và vệ sinh da sạch sẽ, đặc biệt vùng da nhờ.

2. Cách se lỗ chân lông bằng lá dâu non
Lá dâu non là loại thảo mộc đặc biệt được phát hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ trong thời gian gần đây với khả năng chống lão hóa da, trẻ hóa làn da, dưỡng ẩm da và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Nhưng thực tế, trong văn hóa Việt Nam, lá dâu non đã là một nguyên liệu làm đẹp với mong ước da mịn màng căng bóng như lụa của phụ nữ Việt.
 

Se lỗ chân lông bằng lá dâu tằm non
Se lỗ chân lông bằng lá dâu tằm non


Cách làm se lỗ chân lông bằng lá dâu non:
Bước 1: Chọn lá dâu non trên búp ( loại thường hái cho tằm ăn)
Bước 2: Ngâm lá dâu trong nước muối loãng, rửa sạch, để ráo nước.
Bước 3: Giã nhuyễn lá dâu non hoặc xay nhỏ.
Bước 4: Trộn lá dâu non với lòng trắng trứng gà ra hỗn hợp mặt nạ làm se lỗ chân lông.
Bước 5: ứng dụng 1 chiếc lông gà thật sạch để quét mặt nạ se lỗ chân lông lên da. Lông gà giúp đánh thức các lỗ chân lông, kích thích sự hấp thụ chất dinh dưỡng.
 

Chăm chỉ se lỗ chân lông bằng lá dâu non
Chăm chỉ se lỗ chân lông bằng lá dâu non sẽ giúp bạn có làn da mịn màng như ca sĩ Hàn Quốc Yoona


Sau khi mặt nạ khô, bóc ra và rửa bằng nước mát. Thực hiện 2-3 lần/tuần, sau 3-4 tháng bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, săn chắc và se nhỏ lỗ chân lông, tăng thêm vẻ tươi trẻ cho làn da, còn giúp bạn cách làm căng da mặt tự nhiên hạn chế nếp nhăn  hiệu quả.
Mặc dù vậy, với cách này bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để chăm sóc, trong khi, ở thành phố, việc tìm được lá dâu non thường xuyên cho việc làm đẹp, làm se lỗ chân lông không hề dễ. Trong khi các loại mỹ phẩm nếu không biết dùng đúng cách sẽ gây nhiều tác dụng phụ cho da.
 

Trẻ hóa da bằng Công nghệ PRP
Trẻ hóa da bằng Công nghệ PRP


Một sử dụng y học đã được đưa vào thẩm mỹ với khả năng se lỗ chân lông hiệu quả bậc nhất – công nghệ PRP Huyết tương giàu tiểu cầu với ứng dụng các yếu tố tăng trưởng biểu bì chăm sóc da từ sâu bên trong bằng máu tự thân. Tại Việt Nam, công nghệ này đã xuất hiện tại nhiều spa lớn, trong đó có Saigon Smile Spa – hệ thống spa lớn nhất Việt Nam.

Nguồn bài viết: http://trehoada.org/cham-chi-se-lo-chan-long-bang-la-dau-non/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét