Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Tắm trắng bằng kem tắm trắng thế nào cho an toàn

Để có làn da trắng sáng mềm mịn tự nhiên, nhiều chị em đã dùng các cách tắm trắng khác nhau, trong đó có việc dùng các loại kem tắm trắng. Tuy nhiên, tắm trắng bằng kem thế nào để đạt hiệu quả và an toàn thì không phải ai cũng biết.

1.Tác dụng của kem tam trang

Kem tam trang của các thương hiệu uy tín được rất nhiều các chị em ứng dụng vì tính tiện lợi và khả năng ứng dụng. trắng nhanh. Mỗi thương hiệu đều có các công thức hình thành các loại kem tam trang khác nhau. Tuy nhiên, đều hướng đến một mục đích chung là tẩy theo chiều kim đồng hồ lớp da sẫm màu bên ngoài để lộ ra làn da trắng sáng bên trong. Lớp da mơi sẽ được nuôi dưỡng để vừa trắng sáng, vừa mềm mịn tự nhiên. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại kem tắm trắng da với giá khoàng vài trăm ngàn đồng đến vài triệu đồng. Bạn chỉ mất khoàng 1 tiếng đồng hồ cho mỗi lần tắm trắng an toàn bằng kem. Tuy theo làn da của bạn mà hiệu quả và thời gian tắm trắng khác nhau.

 


Có chị em phải mất hàng tháng trời mới có được làn da trắng sáng. Tuy nhiên, cũng có những người chỉ sau 1 thời gian ngắn làm kem tắm trắng. tắm trắng da toàn thân thì đã thấy hiệu quả. Thông thường, với các loại kem tắm trắng trên thị trường Hiện thời, bạn sẽ phải mất 1 – 2 tháng dùng mới cho hiệu quả tích cực. Tuy nhiên, do nhu cầu dùng kem tắm trắng an toàn hiệu quả tăng cao, rất nhiều cơ sở đã tự chế các loại kem tắm trắng tốt nhất với các nguyên liệu không rõ Xem chi tiết gốc. Bạn Vì vậy chú ý để có những lựa chọn hợp lý.

2.Cách chọn kem tam trang da và hiệu quả

- Có Xem chi tiết gốc xuất xứ rõ ràng là một trong những yêu cầu đầu tiên của kem tắm trắng an toàn. Bạn hãy ứng dụng các sản phẩm của các thương hiệu uy tín, có kiểm chứng của Bộ Y tế, sở y tế…Đừng để tâm lý ham rẻ khiến bạn lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng, gây nguy hại cho da và cơ thể.

 


- Đọc kỹ hướng dẫn làm và các thành phần có trong kem tam trang toan than. Chú ý xem thành phần nào phú hợp với cơ thể, thành phần nào có khả năng gây dị ứng do cơ địa của mỗi người khác nhau. Bạn nên chú ý chọn các loại kem không chứa hóa chất độc hại, khiến da phải chịu những tổn thương đáng tiếc có thể xảy ra.

- Một loại kem tắm trắng an toàn tốt cần phải cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng, ứng dụng trắng da từ bên trong, kết hợp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Bạn Vì vậy chú ý đến yếu tố này để có những lựa chọn cho phù hợp.



Nhiều chị em lại chọn đến Spa tắm trắng an toàn, vừa an toàn và cũng rất hiệu quả với máy móc hiện đại. Trong đó phải kể đến siêu tắm trắng nhanh Vitamin tổng hợp tại Saigon Smile Spa, tắm trắng cám gạo. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và làm phương pháp tắm trắng này. Lý do đơn giản là vì đây là phương pháp ứng dụng rất nhiều các nguyên liệu thiên nhiên cố tác dụng tắm trắng hiệu quả nhất. phối hợp với máy ủ trắng giúp tăng cường hiệu quả ứng dụng trắng da gấp nhiều lần. Do vậy mà bạn Bởi thế đến Saigon Smile Spa để tắm trắng ngay nhé!

Nguồn bài viết: http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-bang-kem-the-nao-cho-an-toan-va-hieu-qua/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét