Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Những thiếu sót trong trị nám da nhiều chị em mắc phảiNhững thiếu sót trong trị nám daThiếu sót trong điều trị námNhững thiếu sót trong điều trị nám daTìm hiểu những thiếu sót trong điều trị nám daNhững sai lầm trong điều trị nám da nhiều chị em mắc phảiNhững điều sai lầm trong trị nám daTìm hiểu những thiếu sót khi chữa nám da

Dù bạn đang sở hữu bộ mỹ phẩm cách trị nám da cao cấp, nhưng bạn chỉ cần mắc 1 trong 4 thiếu sót trong trị nám da sau, mọi cố gắng  trị tàn nhang của bạn chỉ là công cốc.

1. trị nám da nhưng không dùng kem chống nắng

Bạn có biết rằng đối với phụ nữ phương Tây, thoa kem chống nắng thậm chí còn quan trọng hơn cả tắm hằng ngày. Bởi nắng chính là thủ phạm chính của mọi vấn đề về lão hóa da, đặc biệt là kẻ thù lớn nhất của các vết nám. Nếu bạn không thể thoa kem chống nắng mỗi 2-3 giờ một lần, tốt nhất bạn cũng không nên tốn tiền mua các bộ sản phẩm trị nám da, vì bạn sẽ không bao giờ đạt kết quả như mong muốn.


2. cách trị nám da nhưng luôn để bị stress

Nám nội tiết cực kì khó chữa. Đa số phụ nữ bị nám là do nội tiết, đó là lý do cực ít đàn ông bị nám. Nếu công việc của bạn quá nhiều và sự căng thẳng đến với bạn triền miên hoặc bị stress dai dẳng, chắc chắn bạn khó lòng mà điều trị nám da được hiệu quả. Thiếu ngủ, thiếu sức khỏe, thiếu hụt estrogen sẽ tạo điều kiện không thể tốt hơn cho nám phát triển. Bạn có muốn như vậy không? Hãy cân bằng lại công việc và dành thời gian nghỉ ngơi hằng ngày nhé.

công việc luôn để bị stress và không biết cân bằng


3. trị nám da nhưng ăn uống không khoa học

Không một loại mỹ phẩm nào có thể cấp dinh dưỡng cho da, trị nám cho da tốt hơn chính thực phẩm và chế độ ăn hằng ngày của bạn. Hãy nghe lời khuyên của chúng tôi về một chế độ ăn nhiều rau xanh, hải sản và uống nhiều nước, đặc biệt tích cự ăn hoa quả để bổ sung vitamin cho cơ thể và cho da. Chanh và các loại quả mọng như cherry, việt quất, mâm xôi, nho xanh là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.


4. trị nám da nhưng không thấu hiểu tình trạng da

Sẽ thật lãng phí khi da bạn chỉ bị sạm nắng mà bạn bỏ cả đống tiền cho mỹ phẩm và trị liệu. Nhưng còn nguy hiểm hơn khi da bạn bị nám chân sâu nhưng bạn vẫn hồn nhiên an tâm vào các phương pháp điều trị nám da, cách trị nám từ thiên nhiên

Thực tế không một phương pháp thoa bôi nào có thể tác động đến da đạt độ sâu chính xác và hoạt động tối ưu trên da và vùng da bị nám như các công nghệ trị nám da khoa học. Đỉnh cao nhất trong cách trị nám hiệu quả phải kể đến công nghệ Trị nám Laser Revlite.



Laser Revlite có khả năng tác động chính xác đến từng điểm đích và làm vụn vỡ chân nám và loại bỏ chúng mà không tổn hại đến bất cứ tế bào da nào khác. Hiện nay, tại Việt Nam, Saigon Smile Spa là hệ thống spa hiếm hoi nhập khẩu chính hãng công nghệ điều trị nám da này và cam kết 100% trị liệu bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu.

Xem chi tiết: http://trinamtannhang.org/4-thieu-sot-trong-tri-nam-da-910-phu-nu-mac-phai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét