Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Trị nám da bằng thuốc đông y có thể sẽ không còn

Với sự phát triển nhanh như vũ bão của các loại mỹ phẩm, một số bài thuốc Đông Y cách trị tàn nhang với hiệu quả đặc biệt hiệu quả lại có nguy cơ bị thất truyền – một sự thật rất đáng tiếc.

1. Bài thuốc Đông y trị nám bằng cao bí đao

Đây là bài thuốc Đông y trị nám được làm rộng rãi trong dân gian, gần đây bài thuốc trị nám này có trở lại rầm rộ nhưng sớm hạ nhiệt và có thể bị quên lãng. Nấu cao bí đao để thoa lên vết nám vào mỗi buổi tối đã không còn là thói quen làm đẹp của nhiều phụ nữ. Bí đao là nguồn cấp chất khoáng và độ ẩm cực dồi dào cho da. Bên cạnh đó, cao bí đao có tính ngậm nước và tính tẩy trắng tự nhiên, vì thế đây được coi là bài thuốc đông y cách chữa nám da mặt hiệu quả cực tốt.



2. Bài thuốc Đông Y trị nám bằng hoa đào, hạt bí

Cho đến nay, bài thuốc Đông y trị nám bằng đào hoa phơi khô nghiền nhỏ cùng hạt bí chỉ có trong tài liệu y học chứ rất ít được thực hiện thực tế. Trong khi đó, đây lại là một phương thuốc làm đẹp rất được ưa chuộng của các mỹ nhân xưa để vừa trị nám da mặt, vừa dưỡng da tươi nhuận, hồng hào. Chỉ cần đắp mặt nạ này 3-4 lần mỗi tuần, bạn có thể sở hữu làn da sáng mịn, mờ vết nám.



3. Bài thuốc Đông Y trị nám bằng dấm và bạch truật

Bạch truật là một trong những vị thuốc bắc phổ biến vì khả năng chữa lành các tổn tổn thương trên cơ thể, tiêu viêm, thải độc. Chính Nên, bạch truật rất hữu dụng khi trị nám, đặc biệt là nám sau khi tiếp xúc với ánh nắng. Dấm có tác dụng thanh tẩy da tự nhiên, làm mờ dần vết nám. Ngâm 500ml dấm với 500gr bạch truật sau 2 tháng. dùng nước này thoa lên mặt mỗi buổi tối. Sau 2-3 tháng dùng, bạn sẽ thấy công dụng của bài thuốc Đông y cách điều trị nám da mặt này.



Giải thích lý do mà các bài thuốc trị nám Đông Y có nguy cơ thất truyền, chủ yếu nguyên nhân được cho rằng công dụng của các bài thuốc này thường đến chậm. Tuy nhiên , không thể phủ nhận được tính tự nhiên, an toàn của các bài trị nám Đông Y này. Nhất là trong tời buổi Hiện thời, khi mà mỹ phẩm thật giả lẫn lộn, tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hiểm cho người làm.

Giải pháp cách chữa nám da mặt hiệu quả nhanh – an toàn – hiệu quả nhất

Chỉ có thể là dùng công nghệ cao. Với kỹ thuật hiện đại, bước sóng laser có thể tác động đến tầng sâu của da và đánh bật chân nám, đặc biệt không làm tổn hại đến các tế bào da xung quanh.



Bây giờ, công nghệ trị nám được đánh giá cao nhất là dieu tri nam bang laser Laser Revlite tại Saigon Smile Spa – công nghệ được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ.

Nguồn: http://trinamtannhang.org/3-bai-thuoc-dong-y-tri-nam-da-sap-that-truyen/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét