Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Có thể làm trắng da bằng nước rửa mặt

Chỉ cần rửa mặt với các loại nước này, sau một khoảng thời gian, da bạn sẽ trắng sáng hơn đấy. Cùng tìm hiểu xem nhé!

1. Nước chè xanh

Từ lâu nước chè xanh đã được dùng để giải khát và tăng cường sức khỏe, làm giảm quá trình lão hóa da và làm đẹp da. Trong trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa có tác dụng tăng cường quá trình trao đổi chất trong da, giúp phục hồi các tế bào da cũ và tái tạo các tế bào da mới, giúp các tế bào trên da hoạt động tích cực, làm giảm sự chùng nhão của làn da và làm da trắng sáng, tự nhiên. Ngoài ra, trong trà xanh còn có Vitamin C và E nên giúp làm trắng và mầm mịn da. Bạn chỉ cần thường xuyên rửa mặt với nước trà xanh thì sau một thời gian, da bạn sẽ trắng sáng, mềm mịn tự nhiên.

 


2. Nước muối

Nước muối là một trong những nguyên liệu giúp làm sạch da, kháng khuẩn và làm trắng da rất hiệu quả. Trong nước nuối có chứa các thành phần acid tự nhiên nên sẽ giúp làm mờ vết thâm trên da và loại bỏ lớp da sẫm màu bên ngoài. Ngoài ra, đây còn là nguyên liệu loại trừ tình trạng viêm da rất hiệu quả nên bạn có thể làm nước muối hàng ngày, vừa trắng da mà lại kháng khuẩn, làm mềm, mịn da và trắng da.

3. Sữa tươi

Mặc dù cách rửa mặt này hơi đắt 1 chút nhưng hiệu quả làm trắng da thì không phải bàn cãi gì.Sữa tươi không đường có chứa rất nhiều dinh dưỡng và các acid amin nên không chỉ giúp dưỡng da mà còn làm trắng da hiệu quả. Các acid amin này sẽ làm mờ đi các vết nám trên da, đồng thời giúp da trắng sáng hơn nhờ quá trình đào thải các chất cặn bã ra khỏi da để lộ ra lớp da trắng sáng bên ngoài.


4. Nước ép dưa leo

Nước ép dưa leo không chỉ giúp cung cấp độ ẩm mà còn làm trắng da tự nhiên bởi dưa leo có chừa nhiều Vitamin C nên sẽ giúp làm da trắng sáng nhanh chóng. Ngoài ra, dưa leo còn là nguyên liệu rất dễ tìm kiếmvà là loại quả tự nhiên nên bạn hoàn toàn có thể ứng dụng loại quả này để làm trắng da một cách tự nhiên và hiệu quả.

5. Nước vo gạo

Bạn có thể tận dụng nước vo gạo để làm trắng da. Chỉ cần kiên trì một chút là bạn đã không mất đồng nào để chi phí cho các dịch vụ làm trắng da. trong nước gạo có chứa nhiều Vitamin B, kết hợp với các khoáng chất sẽ giúp làm mờ vết thâm cũng như loại bỏ lớp da sẫm màu bên ngoài, để lộ làn da trắng sáng bên trong. Đều đặn rửa mặt với nước gạo mỗi ngày, sau một thời gian, da bạn sẽ trắng sáng hơn đấy .

Bạn cũng nên tham khảo một số cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả. Trong đó phải kể đến phương pháp tiêm truyền, trắng bóng trẻ hóa da nhau thai cừu Thụy Sĩ tại Saigon Smile Spa.

tiêm trắng da giá bao nhiêu Nhau thai cừu sau khi được tiêm, truyền vào bên trong cơ thể sẽ giúp kích thích việc sản sinh các tế bào da mới, đồng thời khắc phục các tế bào da cũ, giúp làm trắng da từ sâu bên trong, đem đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ. Đây cũng là cách trẻ hóa da toàn thân mà bạn không nên bỏ qua. Tìm hiểu về phương pháp này tại đây tiem trang

Nguồn: http://tiemtrang.info/5-loai-nuoc-rua-mat-lam-trang-da-tai-nha-cuc-hay/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét