Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Hướng dẫn làm kem từ nguyên liệu thiên trắng da mặt

Để có làn da trắng sáng nhanh chóng, bạn chỉ cần học cách làm kem trắng da cấp tốc sau đây, đảm bảo sau 1 thời gian, da bạn sẽ trắng nõn nà đấy.

1. Trộn mật ong, trứng gà và sữa chua

Mật ong làm mềm và mịn da, làm sạch da và kháng khuẩn rất hiệu quả. Trong khi đó, lòng trắng trứng gà lại có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, còn sữa chua có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả.

Nguyên liệu:

+ Mật ong 1 thìa

+ Lòng trắng 1 quả trứng gà

+ Sữa chua không đường 3 thìa

Cách làm:

- Cho các nguyên liệu vào một bát sạch, đánh thật bông đều cho tới khi hỗn hợp tạo thành dạng kem.
- Rửa sạch mặt, thấm khô theo chiều kim đồng hồ, thoa hỗn hợp trên lên mặt, năm thư giãn trong khoảng 10 phút cho các dưỡng chất thấm vào da.
- Rửa lại mặt với nước sạch, thấm khô, thoa nước dưỡng da hoặc serum dưỡng da.


2. Dầu dừa, bột cám gạo và sữa tươi

Nguyên liệu:

+ 1 thìa dầu dừa

+ 2 thìa bột cám gạo

+ 30ml sữa tươi không đường

Trộn các nguyên liệu này vào bát sạch sao cho tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên da khoảng 10 phút, sau đó rửa lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện 3 lần/tuần, sau một thời gian, bạn sẽ thấy da trắng mịn, mềm mại. Đó là do trong hỗn hợp này có sữa tươi không đường giúp làm trắng da. Cám gạo làm sạch tế bào chết và giúp thông thoáng lỗ chân lông. Trong khi đó dầu dừa giúp kháng khuẩn và làm mềm da, làm da căng mịn. Tham khảo phương pháp làm trắng da, trẻ hóa da từ noãn thực vật noãn thực vật trắng da


 


3. Quả bơ, sữa chua và lô hội

Quả bơ không chỉ giúp giảm béo mà còn có tác dụng cũng cấp các dưỡng chất cho da khỏe mạnh. Sữa chua không đường giúp làm trắng da trong khi lô hội giúp kháng khuẩn, làm mềm và mịn da. 3 nguyên liệu này phối hợp với nhau tạo thành kem trộn trắng da cực hoàn hảo.

Nguyên liệu:
+ Bơ xay nhuyễn 2 thìa


+ Sữa chua không đường 4 thìa

+ Lô hội xay nhuyễn 2 thìa



Riêng với lô hội, bạn chú ý bỏ phần vỏ xanh bên ngoài, lấy phần thịt bên trong, xay nhuyễn, cho thêm các nguyên liệu còn lại vào trong 1 chiếc bát, trộn đều các nguyen liệu tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa nhè nhẹ hỗn hợp lên da, để khoảng 10 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước sạch.

Ngoài việc làm các loại kem trộn như trên, nếu bạn muốn có làn da trắng sáng nhanh chóng thì nên dùng phương pháp tiêm trắng bóng trẻ hóa da nhau thai cừu Thụy Sĩ tại Saigon Smile Spa, đọc thêm tại đây truyen trang da. Đây là phương pháp tiêm hoặc truyền nhau thai cừu vào trong cơ thể để làm trắng da từ bên trong. Nhau thai cừu đặc biệt an toàn với cơ thể, hơn nữa lại chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da nên chỉ sau 1 liệu trình thực hiện, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng, da hồng hào và khỏe mạnh hơn. Làn da toàn thân như được thay 1 chiếc áo mới, trắng sáng và mịn màng hơn , giúp bạn thành công trong công việc và hãnh diện trong giao tiếp.
Nguồn bài viết: http://tiemtrang.info/bat-mi-cach-lam-kem-trang-da-cap-toc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét