Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Những loại thực phẩm giúp bạn tắm trắng da

Bạn có biết những loại thực phẩm giúp tam trang da như đậu phụ, trứng gà hay sữa tươi? Chỉ cần kiên trì thực hiện, sau một thời gian, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng lên nhanh chóng!

1.Đậu phụ

Là một trong những nguyên liệu dân giã trong cuộc sống hàng ngày, đậu phụ không chỉ là món ăn thành đạm, giúp giảm béo hiệu quả mà còn là một trong những thực phẩm giúp tắm trắng tốt nhất hiệu quả. Đậu phụ được làn từ hạt đậu nành, có chứa rất nhiều các loại Vitamin, đặc biệt là Vitamin nhóm B và các khoáng chất như sắt, can xi...Đây là nguồn dưỡng chất giúp làm giảm quá trình lão hóa da và giúp làm da trắng sáng một cách tự nhiên. Bởi thế, rất nhiều chị em đều sử dụng đậu phụ để tắm trắng. Tham khảo thêm phương pháp tiêm trắng da công nghệ Thụy Sĩ an toàn hiệu quả tiêm trắng da



Cách tắm trắng da với đậu phụ cũng rất đơn giản, bạn chuẩn bị 1 miếng đậu phụ tươi, 2 thìa mật ong, 10g bột mì. Bạn nghiền nát đậu phụ, sau đó lọc lấy nước, cho đậu phụ và mật ong vào trộn đều, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể, để hỗn hợp trên da trong khoảng 15 phút cho hỗn hợp thẩm thấu. Sau đó tắm lại với nước ấm. Đây là một trogn những cách tam trang da với đậu phụ rất hiệu quả

2. Trứng gà

Trứng gà có chứa các chất không chỉ giúp làm mềm mịn da mà còn giúp làm trắng da một cách tự nhiên. Thêm vào đó, trứng gà còn có tác dụng làm sạch và tiêu diệt các loại vi khuẩn trên da, làm se khít lỗ chân lông. Chỉ cần lấy riêng lòng trắng trứng gà, sau đó thêm 2 thìa nước cốt chanh và 2 thìa mật ong, trộn đều các nguyên liệu cho đến khi bông lên. Bạn tắm qua cơ thể, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da, để trong khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại với nước sạch.



3. Sữa tươi

Sữa tươi không đường được sử dụng rất nhiều để làm trắng da. Lý do là vì trong loại sữa này có chứa các acid amin có tác dụng tẩy trắng một cách nhẹ nhàng. Do vậy mà thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe này còn được sử dụng để tắm trắng da. Cách trắng da toàn thân đơn giản nhất là bạn chỉ cần sử dụng sữa không đường, thoa lên da, sau đó tắm lại với nước sạch. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sữa tươi kết hợp với các loại trái cây cũng như các nguyên liệu khác để tắm trắng.



 

Xem chi tiết: http://tamtrangantoan.com.vn/nhung-loai-thuc-pham-giup-tam-trang-da-la-gi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét