Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Quả lựu giúp bạn trẻ hóa da xóa nhăn mắt

Nếu ở Việt Nam, lựu chỉ là một thức quả ăn chơi thì tại các nước phát triển, trẻ hóa da, xóa nhăn mắt bằng quả lựu đã được khám phá và áp dụng từ rất lâu. Đây được xem như một thức quả quý cho sức khỏe và làn da.

1. Công dụng trẻ hóa da, xóa nhăn mắt của quả lựu

Quả lựu là nguồn giàu chất chống oxy hóa polyphenon. Đồng thời, lựu cũng chứa dồi dào Natri, sinh tố B, Vitamin C, canxi, photpho…Dầu hạt lựu còn có khả năng ngăn ngừa sự sinh ra các tế bào ung thư da nhờ khả năng làm lành các tổn thương da nhanh chóng. Chính Cho nên, ở các nước phương Tây, quả lựu được coi là nguồn thiên nhiên quý giá cho các loại mỹ phẩm tre hoa da mat, xóa nhăn, chống lão hóa.

trẻ hóa da bằng quả lựu
Có thể trẻ hóa da, xóa nhăn mắt bằng quả lựu bạn đã biết chưa?

2. Cách xóa nhăn mắt tự nhiên bằng quả lựu

Trước tiên, chắc chắn rồi, bạn cần có 1 quả lựu chín mọng để dùng cho các công thức xóa nhăn mắt bằng quả lựu. Hãy tách lấy phần hạt lựu chúng ta hay ăn và ép mà không cần bỏ hạt cứng. làm nước cốt này như một serum tuyệt vời giúp bạn trẻ hóa, cách xóa nếp nhăn vùng mắt nhé:

• Xóa nhăn mắt bằng lựu và trà: Đừng vội bỏ đi những túi lọc trà sau khi sử dụng. Hãy nhúng nó trong nước ép lựu và đắp lên mắt trước khi đi ngủ. Chắc chắc sáng hôm sau quầng thâm sẽ biến mất. Thực hiện thường xuyên, bạn có thể nhận thấy hiệu quả xóa nhăn mắt của công thức này.

• Massage xóa nhăn mắt bằng nước ép lựu và tinh dầu hoa trà: Hãy pha nước ép lựu và tinh dầu hoa trà theo tỉ lệ 2:1. Dùng hỗn hợp này massage toàn mặt và tập trung đặc biệt ở khóe mắt và bọng mắt. Dầu hoa trà sẽ giúp các tinh chất từ lựu lưu lại lâu hơn trên da, thẩm thấu tốt hơn, hiệu quả xóa nhăn mắt cao hơn.

căng da mắt bằng quả lựu và hoa trà
làm hoa trà và quả lựu để trẻ hóa, cách làm căng da mặt mắt

• Nước ép lựu và khoai tây để xóa nhăn mắt, trị quầng thâm: Khoai tây đã được biết đến từ lâu là một nguyên liệu kì diệu trong điều trị lão hóa da vùng mắt. Hãy phối hợp hai loại nước cốt hảo hạng này nhé. Chỉ cần thấm đẫm hỗn hợp nước cốt bằng hai miếng mặt nạn giấy và đắp lên mắt. Thực hiện 3-4 lần và sau khoảng 4 tháng, bạn có thể cảm nhận hiệu quả xóa nhăn mắt rõ ràng, các vết nhăn căng hơn và da vùng mắt sáng mịn hơn.

Nước ép lựu xóa thâm quầng mắt
Nước ép lựu xóa thâm quầng mắt

Vùng da mặt tươi trẻ có thể khiến bạn trẻ hơn tuổi đến vài năm, nhất là giúp gương mặt bạn có một thần thái rạng rỡ, tinh anh. Do vậy, đừng bao giờ chủ quan với việc làm đẹp, xóa nhăn vùng mắt.

3. Tiết kiệm thời gian, công sức, hiệu quả xóa nhăn mắt vượt trội

Đó là khi bạn hiểu biết và làm các công nghệ khoa học trong làm đẹp không phẫu thuật – giúp làm căng da, xóa nhăn mắt và các vùng da khác hiệu quả một cách an toàn. Sau đây là một số lựa chọn được các chuyên gia thế giới khuyên dùng với phụ nữ Châu Á :

• căng da không phẫu thuật, xóa nhăn Ultherapy

• căng da, xóa nhăn Thermage

•  Trẻ hóa da công nghệ PRP Huyết tương giàu tiểu cầu

• Trẻ hóa da, cách chống nhăn da mặt căng da bằng mặt nạ bụi vàng.

 

Mỹ Linh là tín đồ của trẻ hóa da không phẫu thuật.
Mỹ Linh là tín đồ của trẻ hóa da không phẫu thuật.

Hiện nay, tại Việt Nam, bạn có thể làm các công nghệ này tại hệ thống spa 5 sao lớn nhất – Saigon Smile Spa.

Tham khảo thêm ở đây: http://trehoada.org/mua-thu-kham-pha-cong-dung-xoa-nhan-mat-bang-qua-luu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét