Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

2 cách tắm trắng tuyệt vời bằng dâu tây

Dâu tây được xem là một trong những nguyên liệu để tắm trắng da hoàn hảo. Với lượng Vitamin C dồi dào, tắm trắng bằng dâu tây sẽ khiến chị em ngạc nhiên về hiệu quả mà nó mang lại.

Dâu tây tắm trắng da thế nào

Các nghiên cứu đã chỉ ra trong dâu tây có chứa các nhóm vitamin B2, B5, B6 và hàm lượng tinh chất K, Mg rất dồi dào. Đây là các dưỡng chất cấp thiết giúp đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào da mới. Thêm vào đó, chất chống oxy hóa rất cao có trong dâu tây giúp hạn chế quá trình lão hóa da hiệu quả. Đó là chưa kể đến lượng Vitamin C dồi dào có trong dâu tây có tác dụng tẩy sạch nhè nhẹ những lớp da sẫm màu và bụi bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng . Với những bạn có làn da khô thì đây là loại quả rất tốt, bổ sung dưỡng chất và làm mềm mịn da.




Dâu tây được sử dụng rất nhiều trong các dòng kem làm trắng da. Không chỉ các Spa tại Việt Nam mà rất nhiều Spa tại các nước khác như Anh, Mỹ, Hàn Quốc… cũng thường xuyên dùng dâu tây như một nguyên liệu tắm trắng toàn thân an toàn. Ngoài tác dụng làm trắng da, nếu bạn bị mụn ở lưng, dâu tây sẽ phát huy tác dụng một cách nhanh chóng để đánh bay các nốt mụn này, trả lại cho bạn làn da trắng mịn. Đơn giản là vì trong dâu tây rất giàu tinh chất axit salicylic là một trong những dưỡng chất có tác dụng trị mụn trứng cá một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bạn còn lo lắng tắm trắng có hại gì không thì có thể đọc bài ở đây tắm trắng có hại không

Hướng dẫn tắm trắng hiệu quả bằng dâu tây

Thật đơn giản để có thể làm trắng da bằng dâu tây. Bạn chỉ cần ăn dâu tây hàng ngày và dùng các cách tắm trắng bằng dâu tây như sau:

1. Kết hợp dâu tây và sữa chua
Sữa chua có tác dụng cung cấp Vitamin, dưỡng chất cho bạn một làn da khỏe, giúp da mềm mại, mịn màng. 
Chuẩn bị:
+ 200 gr dâu tây chín
+ 3 hộp sữa chua
+ 1 chiếc bát sạch

 


Cách làm: Rửa sạch 200 gr dâu tây chín, xay nhuyễn, sau đó rót ra bát sạch. Cho 3 hộp sữa chua vào nước dâu tây đã xay nhuyễn, tạo thành hỗn hợp dâu tây và kem kem tắm trắng sánh mịn.

Sau khi đã làm hỗn hợp tắm trắng da xong, bạn hãy tắm qua toàn thân với nước sạch. Lấy khăn lau khô rồi mới thoa hỗn hợp sữa dâu tây lên da, massage nhè nhẹ khoảng 3 phút. Tiếp đó, bạn để cơ thể thư giãn trong khoảng 15 phút nhằm giúp cho các tinh chất thiên nhiên của dâu tây và sữa chua có trong kem tắm trắng thấm sâu hơn vào da giúp nuôi dưỡng da một cách nhanh chóng và hiệu quả.Cuối cùng, bạn hãy nhớ tắm lại bằng nước sạch. tắm 3 lần/tuần, bạn sẽ có được làn da trắng sáng như ý. Tuy nhiên, hãy bảo vệ da bạn trước ánh nắng mặt trời nhé!

Tham khảo phương pháp tắm trắng công nghệ cao, tiêm truyền trắng công nghệ Thụy Sĩ tiêm trắng

2. Tắm trắng với dâu tây và dưa chuột
Bạn đã biết dưa chuột có chứa rất nhiều nước cho nên luôn giúp tăng cường độ ẩm cho da. Còn dâu tây chứa nhiều vitamin C hỗ trợ đắc lực cho việc tổng hợp collagen giúp làn da căng, khỏe hơn. Thành phần axit ellagic có trong dâu tây giúp làn da chống lại tác động tiêu cực của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.


nguyên liệu: 
+ 2 quả dưa chuột
+ 8 quả dâu tây
+ Các phương tiện như dao, miếng kê, bát sạch…


Cách làm: Bạn chỉ cần rửa sạch dâu tây và dưa chuột. Sau đó dùng dao thái hạt lựu đối với dưa chuột và loại bỏ cuống đối với dâu tây. Sau khi đã sơ chế xong, bạn hãy đổ lẫn dưa chuột cùng với dâu tây vào máy xay sinh tố và xay sao cho thành hỗn hợp tắm trắng nhuyễn. Bạn hãy đổ hỗn hợp dâu tây dưa chuột ra bát sạch. Hãy tắm qua với nước, sau đó lau khô cơ thể rồi xoa đều hỗn hợp tắm trắng này lên da, massage trong vòng 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Xong xuôi hãy tắm lại bằng nước sạch. tắm 3 lần/tuần, bạn sẽ có làn da trắng hồng, tươi trẻ. Bạn cũng có thể dùng cách này để đắp mặt nạ tắm trắng da mặt cũng rất tuyệt.

Nếu bạn muốn vừa sử dụng những nguyên liệu tự nhiên như dâu tây để tắm trắng, vừa mong muốn đem lại hiệu quả mau lẹ thì bạn nên chọn lựa phương pháp tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai tại Saigon Smile Spa. Cám gạo có rất nhiều chất dinh dưỡng như: Protid, Lipid, Glucid, các Vitamin E, B1, B2, B6… và các chất khoáng như : K, NA, Ca và Acid folic, giúp tẩy da chết triệt để và mau chóng, lấy đi hoàn toàn những bụi bẩn ở lỗ chân lông, da từ đó trở nên thoáng khí và sạch. Thêm vào đó cám ngọc trai chứa nhiều canxi, protein các chất vi lượng và nhiều loại acid amin, có tác dụng cung cấp dưỡng chất cao cho làn da, làm da sáng mịn từ bên trong, song song kiểm soát sắc tố da. Cho nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai tại Saigon Smile Spa mà không lo ngại bất kỳ tác dụng phụ nào, lan da bạn sẽ trắng sáng mịn màng chỉ sau 1 liệu trình sử dụng.

Xem thêm: http://tamtrangantoan.com.vn/bat-mi-tuyet-chieu-tam-trang-bang-dau-tay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét